Chương 155 Chapter 155
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
“Phong cảnh rất tuyệt ai, từ nơi này có thể nhìn đến núi Phú Sĩ.” A-kun hưng phấn tiến lên chống lan can về phía trước thăm, tiếp theo quay đầu lại nhìn về phía mặt sau chậm rì rì đi tới Amuro Tooru, có chút tiếc nuối, “Nếu có mang camera thì tốt rồi.”
“Sao, bất quá mang theo cũng không có phương tiện chụp ảnh.”
Các loại ý nghĩa thượng đều không thích hợp tại đây loại thời điểm lưu lại hình ảnh tư liệu, A-kun cảm thán một câu thực mau tưởng khai, tiếp tục nhìn xa phương xa trắng như tuyết tuyết sơn.
Nơi này góc độ thật tốt, tầm nhìn mở mang, thổi phong cảm giác tâm tình cũng đi theo trống trải lên, hắn hô khẩu khí, bỗng nhiên cảm giác có cái gì đi vào trong mắt, lạnh lạnh, theo bản năng nheo lại đôi mắt, từ hẹp hẹp tầm nhìn quan sát phía trước.
Nguyên lai là hạ tuyết…… Ai?
Tuyết rơi?!
Amuro Tooru đem hắn từ lan can thượng kéo xuống tới, gõ hạ hắn sọ não, ở hắn ngốc lăng nhìn qua khi chọn hạ mi: “Suy nghĩ cái gì? Vừa rồi cùng ngươi nói chuyện cũng chưa nghe thấy.”
Hắn khó được nhìn thấy tóc đen thiếu niên như vậy hưng phấn bộ dáng, giống một trận gió giống nhau thổi qua đi, chân dẫm lên phía dưới hoành lan, hơn phân nửa thân thể đều treo ở bên ngoài, là vừa thấy khiến cho người hô to nguy hiểm trình độ.
A-kun chỉ hướng ra phía ngoài mặt, “Tuyết rơi ai.”
Amuro Tooru ‘ ân ’ một tiếng: “Dự báo thời tiết thượng có nói, ngươi sẽ không không mang hậu quần áo đi?”
“…… Có mang một kiện mỏng áo khoác.” Nhưng là hạ tuyết nói hiển nhiên là không đủ dùng, A-kun duỗi tay đi ra ngoài tiếp một mảnh, màu trắng bông tuyết đảo mắt đã bị nhiệt độ cơ thể hòa tan.
“Không có việc gì, ta mang theo ngươi.” Amuro Tooru sớm có đoán trước giống nhau, phi thường đáng tin cậy mà nói, “Độ ấm có điểm lạnh, trở về đổi kiện quần áo trở ra.”
A-kun lên tiếng, đi theo hắn bên người trở về đi, có chút chờ mong: “Tuyết sẽ hạ rất lớn sao?”
“Sẽ không, nhưng là sẽ vẫn luôn hạ đến buổi tối.” Amuro Tooru nhìn về phía hắn, “Ngươi muốn làm cái gì?”
Bị đã nhìn ra, A-kun cười hắc hắc, khẩn trương mà xoa xuống tay: “Ta tưởng đôi người tuyết, nhưng là cái này đối tuyết hình như là có yêu cầu đi, tuyết lượng lạp, dính tính linh tinh.”
Amuro Tooru đối phương diện này tựa hồ cũng có hiểu biết, tự hỏi một chút: “Tưởng đôi nói, đêm nay có thể thử một chút, ngày mai độ ấm còn sẽ càng thấp, tuyết cứng đờ liền đôi không đứng dậy.”
“Hảo gia!” A-kun nắm tay.
Tương đối thất sách chính là, cùng hắn ôm có đồng dạng ý tưởng người rất nhiều, chạng vạng đi ra ngoài thời điểm, trên đất trống đã nơi nơi đều là chơi tuyết người, còn có nơi nơi chạy tiểu hài tử.
Amuro Tooru ở một đám mặc vào áo lông vũ người trung gian, một thân màu nâu nhạt áo gió cách phảng phất cùng bọn họ không ở cùng cái mùa, đưa tới không ít nam nữ ghé mắt, Mori Ran cũng chú ý tới bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan