Chương 106 Chapter 106
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Akizawa Akira ở trước khi đi chính mình giúp chính mình đơn giản xử lý một chút miệng vết thương, bằng không lấy hắn trạng thái chỉ sợ không đợi nhìn thấy người liền phải mất máu quá nhiều hôn mê, tình huống hiện tại cũng không thế nào lạc quan, khẩu môi tái nhợt, làn da ra mồ hôi lạnh, tay chân lạnh băng……
Hắn đương nhiên có thể chữa trị thân thể, nhưng dù sao dùng không dài, hắn cảm thấy không cần thiết hoa này phân tiền tiêu uổng phí, thân thể hắn tố chất thực không tồi, ở tuyến thượng thận kích thích tố thêm vào hạ sẽ không ảnh hưởng lúc sau phát huy.
Akizawa Akira đi rồi, A-kun như cũ lưu lại nơi này, rốt cuộc nếu đem người mang đi đưa đi khách sạn, hiển nhiên cùng thừa nhận A-kun chính là phía trước người vô dị. Mà nơi này tuy rằng nói như vậy không ai sẽ đến, phàm là sự luôn có vạn nhất, Amuro Tooru một người vựng ở chỗ này nếu là có người thấy sắc nảy lòng tham như thế nào, cho nên hắn nhìn chằm chằm Amuro Tooru, ở mùa đông gió lạnh trung đã phát hơn phân nửa tiếng đồng hồ ngốc.
Đánh giá đối phương không sai biệt lắm tới rồi nên tỉnh thời điểm, hắn đem trên mặt đất phô, trên người cái đều thu thập hảo, chính mình áo khoác mặc vào, mang theo thương khổng tắc tùy tay ném xuống đất, Amuro Tooru dán lạnh băng mặt đất, ngón tay run một chút.
A-kun nhanh chóng lui lại.
Hắn không tiếp tục ở chỗ này nhiều ngốc, dẫm lên trắng bệch ánh trăng mã bất đình đề mà rời đi, trở lại quen thuộc phòng ở, mở cửa đã bị chờ ở bên cạnh tiểu Aoi cọ ống quần.
“Xin lỗi xin lỗi.” Hắn không rảnh lo làm khác, trước cong lưng xoa xoa miêu mễ lông xù xù đầu, “Không phải cố ý quên cho ngươi chuẩn bị cơm chiều, tha thứ ca ca lạp.”
Đã đói bụng tiểu Aoi vùi đầu cơm khô, đồng dạng không ăn cơm chiều A-kun liền ở bên cạnh nhìn nàng phát ngốc.
“…… Ta khả năng thật sự phải đi nga.” Hắn đột nhiên nỉ non nói.
Rời đi nơi này, rời đi Amuro Tooru.
Cái này ý tưởng mấy ngày hôm trước liền từng có.
Bởi vì A-kun cảm giác chính mình đại khái bại lộ.
Amuro Tooru công tác không như vậy vội thời điểm cơ bản mỗi ngày đều sẽ trở về, liền tính vội lên, một vòng cũng ít nhất có ba ngày sẽ ở, đây cũng là vì xác nhận một chút từng người trạng thái, không có thiếu cánh tay thiếu chân gì đó, một loại từng người trong lòng biết rõ ràng nhưng là không có minh xác nói qua quy tắc.
Nhưng là cái này vô hình quy tắc ở không lâu phía trước đánh vỡ, rõ ràng không phải rất bận, nhưng là hắn một vòng chỉ thấy quá Amuro Tooru một mặt, khó được ở chung thời gian, đối phương cũng cùng hắn bảo trì phi thường an toàn xã giao khoảng cách, đừng nói ôm sờ đầu, thậm chí liền tứ chi tiếp xúc đều thiếu đến đáng thương, A-kun thậm chí nhìn đến đối phương có thứ tay nâng lên một nửa, cuối cùng lại ngạnh sinh sinh đè ép trở về.
Loại này khác thường liền xuất hiện ở Amuro Tooru cho hắn, cấp Akizawa Akira mang cơm sáng ngày đó lúc sau.
Amuro Tooru có lẽ là đã nhận ra hắn tâm ý, ý thức được điểm này khi A-kun phản ứng đầu tiên là có chút ngoài ý muốn, bởi vì hắn cảm thấy đối phương hẳn là đã sớm biết mới đúng, hắn không đối chính mình che giấu năng lực báo bao lớn hy vọng, kết quả hiện tại đột nhiên phát hiện —— nguyên lai hắn kỳ thật rất lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan