21

27 3 0
                                    

Chương 21 Chapter 021

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Từ A-kun kia được đến ghi hình rất khó giải thích nơi phát ra, bởi vậy Will lựa chọn ‘ mục kích phạm án hiện trường ’ biện pháp, hơi chút có điểm mạo hiểm, bất quá Sucliffe chỉ là khóe miệng bị cắt một chút, rất nhỏ một đạo miệng vết thương, không như thế nào đổ máu.

Jack thân là người chứng kiến chi nhất, trực diện Hannibal phạm tội hiện trường khi thậm chí sửng sốt vài giây, chính là bằng vào ưu tú chức nghiệp tố chất mới không thất thố, chỉ là bạo một câu thô khẩu.

Hannibal cũng không dự đoán được bọn họ sẽ đến, trong tay đao ngừng ở giữa không trung.

Will đem họng súng nhắm ngay hắn, thanh âm lạnh băng: “FBI người đã vây quanh nơi này, ngươi trốn không thoát đâu, Lecter bác sĩ, đem đao buông, thúc thủ chịu trói đi.”

Đích xác ở tìm cơ hội chạy trốn Hannibal:……

Hắn đem trong tay đao ném ra, nhìn Will chậm rãi gợi lên khóe môi.

“Ngươi phát hiện, Will, như thế nào phát hiện?”

Ngoài cửa sổ ánh mặt trời vừa lúc, tóc vàng giết người phạm đưa lưng về phía quang, mật đường màu nâu đôi mắt ở bóng ma trung nhìn quang hạ đặc biệt thăm viên, hắn biểu tình thong dong, mỉm cười điểm xuyết ở khóe miệng, vẫn là kia phó thân sĩ bộ dáng.

Ẩn hình camera huyền phù ở trong không khí, đem một màn này chụp được.

Trở thành phông nền Jack: f**k!

A-kun thông qua hệ thống thấy được Hannibal bị bắt toàn quá trình, cao hứng mà đương trường cố lấy chưởng.

[ A-kun: Hệ thống quân, ta tư liệu sống đủ rồi ác! ]

Không đủ cũng không có nhiều!

Hệ thống phi thường thành khẩn mà, [ chúc mừng ngài. Hệ thống đem miễn phí cung cấp cắt nối biên tập phục vụ, ngài có cái gì yêu cầu sao? ]

A-kun tự hỏi một chút, [ có số lần hạn chế sao? Cái này. ]

[ hệ thống: Không có. ]

[ A-kun: Kia từ hệ thống quân tự do phát huy trước cắt một lần nhìn xem đi. ]

A-kun không thể xem xét ở thế giới thật hoạt động trang web, cũng liền không thể nào biết được người xem yêu thích, hệ thống cắt nối biên tập kết quả có thể đại biểu chủ lưu tác phẩm, bởi vậy hắn quyết định trước xem một chút hệ thống chính mình sẽ cắt ra cái gì thành phẩm.

Hannibal bị mang đi, hắn hiện tại tội danh chỉ là giết người chưa toại, cùng với nhiều khởi án kiện người bị tình nghi, ở hoàn toàn định tội phía trước sẽ bị tạm thời câu lưu.

Will không có đi theo cùng nhau, hắn lại xin nghỉ, lý do là bệnh tật, yêu cầu tiếp thu trị liệu.

Hắn đi bãi đỗ xe, thực mau tìm được rồi chính mình xe, mở cửa xe, A-kun ở hàng phía sau nhắm mắt lại, tựa hồ là ngủ rồi.

Chiếc xe khai ra chữa bệnh trung tâm.

“Đưa ta đi khách sạn đi, cảm ơn.” Nhắm mắt lại thiếu niên mở miệng nói.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ