Chương 4 Chapter 004
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
“Bourbon……”
“Bourbon.”
“Ngô……” Bourbon ngẩng đầu, giật giật cứng đờ xương cổ, “Ta ngủ rồi sao, xin lỗi.”
“Thật là, ngươi ngày hôm qua rốt cuộc nhiều vãn mới ngủ a.” Tóc đen mắt mèo thanh niên tựa hồ có chút bất đắc dĩ, ngữ khí ôn hòa, “Rum chính là làm chúng ta hảo hảo mang hậu bối nga, ngươi như vậy nhưng không có biện pháp tạo tốt tấm gương.”
—— cái này tổ chức hậu bối cũng coi như là hậu bối sao? Ta phải cho bọn họ tạo cái gì tấm gương? Giết người không chớp mắt sao?
—— hơn nữa liền tính chỉ có chúng ta hai người, cũng không cần thả lỏng cảnh giác, ngươi như vậy nhưng một chút cũng không Scotch a.
Bourbon lần này cũng không có như vậy trả lời, hắn nhẹ nhàng cười một chút, “Nói chính là đâu.”
Cái này đổi thành Scotch kinh hoảng: “Ngươi uống lộn thuốc sao?”
Bourbon:……
“Không, ta chỉ là……”
Phòng môn từ bên ngoài mở ra, màu đen tóc dài thanh niên cất bước tiến vào, Bourbon dừng một chút, tiếp tục nói: “Thực chờ mong nga, Rum phái tới ‘ hậu bối ’.”
Hồi tưởng khởi vị này ‘ hậu bối ’ tương lai, ngữ khí có chút phức tạp.
Bất quá hắn thực mau điều tiết hảo tâm tình, khóe miệng gợi lên nhợt nhạt độ cung, thân thiện ánh mắt rơi xuống đi theo Rye phía sau tiến vào thiếu niên trên người, nhỏ đến không thể phát hiện mà đình trệ một cái chớp mắt.
Kia trương còn mang theo niên thiếu tính trẻ con mặt phía bên phải, cố lấy một cái bàn tay sưng đỏ ấn ký, bởi vì không được đến thích đáng xử lý duyên cớ, có vẻ phá lệ nhìn thấy ghê người.
A…… Xác thật có chuyện này tới.
Bourbon từ trong trí nhớ nhảy ra tương quan hồi ức.
Lần đầu tiên thấy Montes thời điểm, gia hỏa này mặt cũng sưng lên lão cao, đương nhiên sẽ không có người để ý điểm này, dù sao Rum mệnh lệnh cũng chỉ là làm cho bọn họ hảo hảo dạy dỗ tân nhân, nhưng chưa nói quá dạy dỗ bên trong còn bao hàm ‘ quan tâm ’ gì đó.
Hơn nữa……
Bourbon đối Montes ấn tượng đầu tiên phi thường, phi thường không xong.
Thiếu niên gặp được Rum khi được đến người sau thưởng thức, chuyện này hắn ở được đến chính mình sắp dạy dỗ vị này tân nhân khi liền tra được.
Này không thể nghi ngờ làm hắn độ cao cảnh giác lên.
Rum, cái này tổ chức phó lãnh đạo, hắn sẽ đối lần đầu gặp mặt nhậm thưởng thức chuyện này vốn là đại biểu không tầm thường.
Mà ở nhìn thấy thiếu niên ngày đầu tiên, Bourbon liền minh bạch vì sao.
Phi chính phái mới có thể cùng thiên phú, không hề nghi ngờ, từ thiếu niên này trên người rõ ràng mà hiển lộ ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanficTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan