Chương 56 Chapter 056
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Tên kia bọn cướp trên eo vác một cái không hề đặc sắc bao, từ hành khách trong tay thu đi di động lúc sau liền rút tạp tắt máy một con rồng, sau đó bỏ vào chính mình trong bao, nghiễm nhiên một bộ sẽ không còn trở về bộ dáng.
Này cũng khiến cho hắn tiến độ thong thả.
Kudo Shinichi đã thông qua quan sát xác nhận bom gửi địa phương, vẻ ngoài phi thường thô ráp, dùng để kíp nổ lôi. Quản đĩnh đạc lộ ở bên ngoài, bước đầu phán đoán hẳn là tay chế, loại này loại hình trạng thái không quá ổn định, có khả năng lấy nó đương cầu đá cũng không có việc gì, cũng có khả năng hơi chút chạm vào một chút liền ngay tại chỗ nổ tung.
Đại khái suất quyết định bởi với chế tác cái này bom gia hỏa kỹ thuật.
A-kun vào lúc này vỗ vỗ bờ vai của hắn, nhỏ giọng tiến đến hắn bên tai nói: “Cùng ta đổi một chút vị trí.”
“Ai?” Kudo Shinichi sửng sốt một chút, ngay sau đó trong lòng ấm áp, cho rằng đối phương là sợ hắn ngồi ở lối đi nhỏ bên cạnh, vạn nhất phát sinh cái gì ly nguy hiểm thân cận quá bị lan đến gần, tiểu trinh thám thẳng thắn sống lưng, đang muốn mở miệng, thùng xe phía trước cầm súng bọn cướp chú ý tới bên này.
“Uy! Dám ở lão tử tầm mắt châu đầu ghé tai, chán sống rồi sao!?” Nhìn ra được tới hắn đối loại này nắm giữ người khác sinh tử trạng thái phi thường đắc ý, trong tay họng súng nhắm ngay A-kun bên kia nâng nâng, “Các ngươi hai cái nói cái gì, không phải là báo nguy đi?”
Rốt cuộc hiện tại Nhật Bản người trẻ tuổi gian thế giới giả tưởng văn hóa vẫn là rất thịnh hành, cao trung sinh cứu vớt thế giới gì đó, làm cho bọn họ cảm thấy chính mình chính là chính nghĩa sứ giả, đầu thiết đến báo nguy thật đúng là không phải không có khả năng.
Hắn như vậy vừa nói, cái kia thu tay lại cơ bọn cướp cũng ngừng tay đầu động tác, ngẩng đầu nhìn lại đây.
Kudo Shinichi ở hai gã người trưởng thành nhìn gần hạ toát ra mồ hôi lạnh, còn chưa nói ra vừa định tốt lời nói, đầu đã bị một bàn tay đè nặng ấn tiến trong lòng ngực, A-kun đem hắn kéo vào xạ kích góc chết, nơm nớp lo sợ giống nhau mở miệng, “Không, không có báo nguy, bởi vì đệ đệ quá sợ hãi, cho nên ta mới an ủi hắn……”
Kỹ thuật diễn tuy rằng chẳng ra gì, nhưng là lừa gạt này hai tên gia hỏa vẫn là cũng đủ, cầm súng bọn cướp từ trong lỗ mũi hừ ra một hơi, đối với A-kun sợ hãi tư thái phi thường hưởng thụ, “Lần này liền tính, cho ta thành thật ngốc, lên tiếng nữa liền giết ngươi.”
A-kun nương phía trước ghế dựa che đậy, từ tầm mắt manh khu đem Kudo Shinichi chuyển dời đến dựa cửa sổ vị trí thượng, ở người sau muốn nói lại thôi trong ánh mắt đối hắn so cái an tâm thủ thế, ‘ giao cho ta đi. ’ hắn dùng khẩu hình nói.
Bọn cướp đi đến bên cạnh khi, A-kun phi thường tự giác mà đưa điện thoại di động tạp giáp mặt lấy ra tới, đem đã tắt máy di động giao đi ra ngoài, trong lòng run sợ tươi cười trung lộ ra một tia lấy lòng, đối phương mày một chọn, không để bụng mà nhận lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan