57

13 0 0
                                    

Chương 57 Chapter 057

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Cảnh sát ở mười phút sau đuổi tới hiện trường, bởi vì trên xe lưu có bom, bạo chỗ tổ cũng có người đi theo, tới là vừa hảo nhàn rỗi Hagiwara Kenji.

Nhìn đến hiện trường người quen thời điểm hắn sửng sốt một chút, ngay sau đó lộ ra kinh hỉ biểu tình, cười tủm tỉm cùng hai người chào hỏi, “Đã lâu không thấy, tiểu Shinichi cùng tiểu Yoki, buổi chiều hảo nha.”

“Hagiwara ca.” A-kun cũng lộ ra tươi cười, tầm mắt lại không dấu vết hướng Rye bên kia phiêu một chút, muốn mệnh, cùng cảnh sát xưng huynh gọi đệ loại sự tình này có thể dùng nhân mạch rộng lớn loại lý do này lừa gạt qua đi sao?

Ở kia ba tháng, trừ bỏ Hagiwara Kenji ngoại, hắn còn nhiều bốn cái ‘ ca ’, không hề nghi ngờ là bạo chỗ tổ còn lại bốn người, thậm chí bao gồm chính hắn —— thật là làm người hít thở không thông.

Đến nay hắn đều quên không được chính mình căng da đầu đối Akizawa Akira nói ra ‘ Akizawa ca ’ cái này xưng hô khi, cái loại này xông thẳng đỉnh đầu xấu hổ, đặc biệt còn có như vậy, nhiều người, ở bên cạnh.

“Hagiwara ca ca!” Kudo Shinichi đã cùng vị này cảnh sát thành lập tương đương không tồi hữu nghị, “Lần này chỉ có ngươi một người tới sao?”

Hắn hướng Hagiwara Kenji phía sau nhìn nhìn, không có mặt khác quen mắt thân ảnh.

“Bởi vì ta một người là có thể thu phục sao.” Hagiwara Kenji một tay một cái xoa nhẹ hạ hai người tóc, “Sớm biết rằng các ngươi hai cái cũng tại đây nói, chúng ta liền một khối tới. Thế nào, không bị thương đi?”

Nói đến cái này Kudo Shinichi mắt sáng rực lên.

“Không có, hơn nữa Fujita ca ca lập tức liền giải quyết bọn cướp đâu, ít nhiều hắn cùng một người khác mọi người đều bình an không có việc gì, siêu ~ soái nga!”

Đứng ở bên cạnh đồng học đi theo liên tục gật đầu.

A quân:……

“Một vừa hai phải nga, Kudo quân.”

Kudo Shinichi: ^^

“Ai, tiểu Yoki cư nhiên còn có loại này thân thủ sao.” Hagiwara Kenji có điểm kinh ngạc, bất quá cẩn thận tưởng tượng cũng không ngoài ý muốn, dù sao cũng là cái kia Furuya Rei ‘ đệ đệ ’ sao, ngẫu nhiên giáo mấy chiêu cũng thực bình thường.

“Cái này một hồi lại liêu đi, ta phải đi làm việc, bằng không sẽ ai huấn đâu.”

Hắn rốt cuộc còn có đứng đắn công tác phải làm, nói chuyện phiếm thời gian cũng đến cực hạn, ở dẫn đầu cảnh sát đi tìm tới phía trước, hắn vẫn là chạy nhanh khởi công tương đối hảo.

Hỏi rõ ràng đại khái tình huống sau, cảnh sát đem hai gã bọn cướp khống chế lên, thực mau an bài mặt khác hành khách rời đi, bất quá A quân cùng cùng chế phục bọn cướp Rye còn cần làm ký lục, cảnh sát đối hai người nói: “Đương nhiên sẽ không bạch bạch lãng phí hai vị thời gian, chúng ta đối với ngăn cản phạm tội, hiệp trợ cảnh sát như vậy hành vi sẽ cho phát một bút xa xỉ tiền thưởng, đồng thời còn có ‘ ưu tú thị dân ’ vinh dự.”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ