49

27 0 0
                                    

Chương 49 Chapter 049

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Tốt nghiệp lúc sau, gia nhập cảnh sát thính cùng Sở Cảnh sát Đô thị công an bộ đội hai cái đồng học đột nhiên chặt đứt liên hệ, phát tin ngắn cũng không thấy hồi phục, bọn họ đã đoán được đối phương là đi làm cái gì yêu cầu mai danh ẩn tích công tác.

Tỷ như nằm vùng linh tinh.

Gặp lại tái kiến trường hợp đương nhiên cũng có thiết tưởng quá, nói không chừng Furuya Rei liền sẽ đắc ý mà cùng bọn họ giảng hắn những năm gần đây như thế nào nhẫn nhục phụ trọng, cuối cùng nhất cử phá hủy nào đó phạm tội tổ chức, mà Morofushi Hiromitsu tắc cười nghe phát tiểu nói xong, lại chậm rãi nói về chính hắn trải qua.

Matsuda Jinpei thậm chí đã làm tốt ‘ nhất định phải tấu cái kia tóc vàng hỗn đản một đốn ’ tính toán.

Nhưng mà kế hoạch không thể so biến hóa, mặc kệ là Matsuda Jinpei, hoặc là nói Hagiwara Kenji, ai cũng chưa nghĩ đến sẽ ở như vậy cảnh tượng hạ gặp được đã từng lão đồng học.

Đối phương thân phận vẫn là ‘ người bị hại người nhà ’.

——zero ngươi đang làm gì a zero!

Hagiwara Kenji đôi mắt đều mau trừng ra tới.

Khiếp sợ qua đi, hai người tiếp thu đã đến tự lão đồng học ám chỉ, thực mau điều chỉnh tốt thái độ, bày ra một bộ lần đầu gặp mặt thái độ tới, chỉ là kia phân sắp đối mặt người nhà thấp thỏm lại không có hơn phân nửa.

Hagiwara Kenji ra mặt cấp bên ta ba người giống mô giống dạng làm giới thiệu.

—— cho nên nói, vì cái gì Furuya Rei sẽ cùng một thiếu niên cùng ở ở Tokyo? Nếu là dùng để ngụy trang thân phận, tên kia thiếu niên đại khái cũng hoàn toàn không đơn giản, nhưng lại nói như thế nào cũng không đến mức muốn lợi dụng một cái vị thành niên làm loại sự tình này đi?

Rốt cuộc tình huống như thế nào?

Đối mặt hai người âm thầm chất vấn ánh mắt, Amuro Tooru quyền đương không thấy được, đang muốn tiếp tục dò hỏi A-kun trên người đã xảy ra cái gì, cũng chính là hắn giờ phút này chuyện quan tâm nhất khi, phòng giải phẫu môn bỗng nhiên mở ra.

Từ phía sau cửa đi ra hộ sĩ dò hỏi: “Ở đây có ai là O hình huyết sao?”

“Ta là.” Hai tay cơ hồ đồng thời nâng lên.

Akizawa Akira cùng Amuro Tooru đối thượng tầm mắt nháy mắt dời đi, cảm thấy một trận hít thở không thông.

Hắn còn nhớ rõ lúc trước nước Mỹ khi gặp mặt một lần, sợ Amuro Tooru nhận ra chính mình cho nên vẫn luôn cúi đầu, vừa rồi nghe được hộ sĩ dò hỏi thời điểm còn tưởng rằng đây là cái tránh đi đối phương cơ hội, kết quả……

Amuro Tooru gia hỏa này không riêng tên thật là cái vòng, thế nhưng nhóm máu cũng là vòng, rốt cuộc là muốn nhiều có duyên phận a!

Akizawa Akira đang muốn tùy tiện tìm cái cái gì lấy cớ làm Amuro Tooru lưu tại này, kết quả hộ sĩ nhìn bọn họ liếc mắt một cái, nói thẳng: “Các ngươi cùng nhau đến đây đi, nhu cầu tương đối nhiều, hai người bình quân nói sẽ không đối thân thể tạo thành gánh nặng.”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ