Chương 54 Chapter 054
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Nghỉ phép nhật tử thật sự nhàn đến kỳ cục, A-kun không giống mặt khác ( giả thiết thượng ) bạn cùng lứa tuổi giống nhau có học lên áp lực, nặng nề tác nghiệp, cũng không có bọn họ thanh xuân phiền não, tỷ như yêu thầm nữ hài tử, không quen nhìn đối thủ một mất một còn linh tinh……
Cho nên trong khoảng thời gian này, hắn hằng ngày cũng chỉ bao gồm ngủ, ăn cơm, trên mạng lướt sóng. Amuro Tooru công tác rất bận, đại bộ phận dưới tình huống trong nhà đều chỉ có A-kun một người, cứ việc Amuro Tooru đối hắn loại này suy sút sinh hoạt trạng thái rất có phê bình kín đáo, nhưng ở liên tiếp thuyết giáo sau, A-kun phấn chấn một hai ngày, tiếp theo như cũ tính xấu không đổi đánh dưới tình huống, hắn cũng không có thể vô lực.
Rốt cuộc hắn không có khả năng nhìn chằm chằm vào A-kun.
A-kun hiện tại di động có hai khối, một cái rỗng tuếch, đã thật lâu không có thu được đến từ cấp trên bưu kiện, một khác khối là hắn năm trước cuối năm mua, bên trong tồn lấy Fujita Yoki cái này thân phận nhận thức các loại người liên hệ phương thức, trong đó cũng bao gồm Akizawa Akira.
Trừ bỏ Akizawa Akira, những người khác nói chuyện phiếm giao diện thượng hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có mấy cái ký lục, Kudo Shinichi còn dò hỏi quá hắn hiện tại thượng nào sở học giáo, ôn tập tiến độ như thế nào, tháng tư muốn hay không cùng nhau thưởng anh linh tinh, đều bị A-kun mơ hồ qua đi.
Mà Amuro Tooru hai cái lão đồng học đại khái là bị lộ ra quá cái gì nội tình, về này đó đề tài một mực chưa nói, chỉ ngẫu nhiên hỏi một chút tình hình gần đây, mịt mờ mà bên đánh một ít Amuro Tooru sự tình. A-kun cũng thong dong mà ứng đối qua đi.
Đến nỗi ban đầu ở nước Mỹ nhận thức đặc biệt thăm viên, cũng chính là Will, hai người thượng một lần liên hệ vẫn là tân niên ngày đó, đối phương phát tới tin tức, A-kun lúc ấy chính mình ngốc tại trong phòng bệnh nhàm chán, vì thế cùng hắn trò chuyện hơn hai giờ, cụ thể nói cái gì ngày hôm sau liền nhớ không rõ lắm, đều là chút không có dinh dưỡng vô nghĩa.
Đối phương cuối cùng phát tới một câu ‘ lần sau thấy ’, cứ việc không cảm thấy còn có tái kiến cơ hội, A-kun cũng vẫn là lễ phép tính làm khẳng định hồi đáp.
Lúc sau liền không còn có tin tức.
Mà duy nhất không được hoàn mỹ chính là chậm chạp không có thể tra được cái kia ‘ Carlos ’ gia hỏa, bất quá đối phương cũng đến nay không có thò đầu ra, cái gọi là lần thứ ba gặp mặt tựa hồ xa xa không hẹn.
Tokyo nơi ở chính là A-kun lúc trước phóng hộ sĩ tỷ tỷ cấp thú bông địa phương, hiện tại kia đối thú bông bên cạnh đã chất đầy các loại trò chơi tạp mang, thông quan cùng chưa thông quan tách ra gửi, đủ để nhìn thấy A-kun sa đọa sinh hoạt một góc.
Amuro Tooru mỗi lần trở về nhìn đến cuộn tròn ở sô pha chơi TV trò chơi, hoặc là PS4, đầy trời đường A-kun, tổng hội cảm thấy vi diệu phức tạp tâm tình.
Một phương diện là làm gia trưởng nhìn đến nhà mình hài tử trầm mê trò chơi đau lòng, về phương diện khác rồi lại thật cao hứng A-kun trong tay cầm chính là trò chơi tay cầm, nổ súng giết chết cũng chỉ là game giả thuyết nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan