128

11 0 0
                                    

Chương 128 Chapter 128

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

“Tiểu Hikaru…… Nột, Tiểu Hikaru!”

Akizawa Akira đột nhiên hoàn hồn, ở bốn đôi mắt nhìn chăm chú hạ ho khan một tiếng: “Xin lỗi, thất thần.”

“Ngươi không sao chứ? Thân thể không thoải mái nhất định không cần chính mình khiêng nga.” Ayumi ánh mắt quan tâm.

“Thật sự không có việc gì, các ngươi vừa rồi đang nói cái gì, Kid?” Tựa hồ không biết vì cái gì, hắn tại đây mấy cái tiểu hài tử nơi này mạc danh lập ổn ốm yếu nhân thiết, Akizawa Akira sợ bọn họ, mắt thấy thế không ổn, nhanh chóng nói sang chuyện khác.

Mấy cái tiểu hài tử lực chú ý quả nhiên bị Kid hấp dẫn.

Genta: “Tiểu Hikaru xem sáng nay tin tức sao?”

Ayumi: “Kid báo trước tin lại xuất hiện nga!”

Mitsuhiko: “Không sai, mục tiêu là sắp tiến hành trên biển triển lãm ‘Venus’, trên thế giới lớn nhất ngọc bích!”

“Khối bảo thạch này chủ nhân là một vị giáo sư thê tử, Suzuki Jirokichi lần đầu tiên đưa ra triển lãm đá quý thỉnh cầu khi là bị cự tuyệt, nhưng là không lâu trước đây vị kia Cecil thái thái bất hạnh ly thế, Cecil giáo thụ mới chủ động liên hệ hắn, tỏ vẻ đồng ý trưng bày, khối bảo thạch này chứng kiến hắn cùng thê tử tình yêu, thông qua lúc này đây triển lãm, cũng sẽ có nhiều hơn người nhớ kỹ bọn họ chuyện xưa, cũng nhớ kỹ hắn thê tử.”

Ayumi phủng mặt: “Hảo lãng mạn! Tắc tây người giáo thụ nhất định thực yêu hắn thê tử!”

Akizawa Akira:……?

Như thế nào có điểm quen tai?

“Kia con tàu biển chở khách chạy định kỳ tên là ‘ ngân hà ’ hào?”

Mitsuhiko gật đầu: “Đúng vậy, ‘Venus’ hàm nghĩa chính là sao Kim, ‘ sao Kim ’ đem thừa ở ‘ ngân hà ’ thượng, từ Nhật Bản xuất phát, xa độ trùng dương đi trước Cecil thái thái cố hương.”

?

Hảo gia hỏa, cư nhiên còn không có khải hàng sao?

Thế giới này thời gian tuyến hảo quái nga.

Akizawa Akira đại chịu chấn động, hắn hờ hững nghe bọn họ đàm luận Cecil vợ chồng tuyệt mỹ tình yêu, bên cạnh bay tới Conan nhỏ giọng dò hỏi: “Ngươi có phải hay không còn không có thói quen tân tên?”

Hắn không quá rõ ràng gật gật đầu, cũng nhỏ giọng nói: “Ta tổng cảm thấy bọn họ ở kêu một cái tóc mái chọn nhiễm chức nghiệp kỳ thủ.”

Có ngàn năm lão quỷ đương tùy thân lão gia gia cái loại này.

Conan:?

Hắn không nghe hiểu.

Nhưng là thông qua mấy ngày nay ở chung, hắn hoàn toàn lật đổ chính mình nguyên bản đối Akizawa Akira lạnh lùng ít lời nông cạn ấn tượng, lại hoặc là quá mức đáng yêu diện mạo mang đến ảnh hưởng, nói ngắn lại, hắn cảm thấy Shirai Hikaru phi thường trong ngoài không đồng nhất, thậm chí coi như nửa cái phun tào dịch, sở dĩ là nửa cái, là bởi vì người này bình thường sẽ không đem nói ra tới.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ