35

21 1 0
                                    

Chương 35 Chapter 035

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Này tòa đảo tương ứng quyền quy về trai đằng lục danh nghĩa, nhưng mà sự thật là trai đằng lục sớm tại 20 năm trước đã chết vào ngoài ý muốn sự cố, nhưng hắn thân phận tin tức nhưng vẫn không bị gạch bỏ —— nói cách khác, trai đằng lục ở pháp luật ý nghĩa thượng còn sống.

Này tòa đảo ở hắn thân sau khi chết tác dụng không rõ.

Không có người chú ý quá, mà ở tổ chức đem ánh mắt đầu hướng nơi này khi, cũng bất quá là tra ra 20 năm trước một hồi ngoài ý muốn mà thôi. Cái khác ký lục đã tra không thể tra, rửa sạch thật sự sạch sẽ.

Không lâu trước đây Nhật Bản bỗng nhiên lưu hành ở các đại bang phái gian kiểu mới thuốc phiện, ‘ hắc thủy ’, làm cơ bản khống chế Nhật Bản thế giới ngầm tổ chức lại đối này hoàn toàn không biết gì cả, mà ở phân tích này thành phần lúc sau, càng là có ngoài ý liệu kinh người phát hiện.

—— nó một bộ phận thành phần cùng hơn hai mươi năm trước, Miyano vợ chồng gia nhập tổ chức nghiên cứu ra ‘ màu bạc viên đạn ’ phía trước, vẫn luôn là viện nghiên cứu trọng điểm khai phá đối tượng ‘ ánh trăng ’ tương tự độ tiếp cận 80%.

Nguyên bản ‘ ánh trăng ’ là làm trường sinh bất lão dược nghiên cứu chế tạo, nghiên cứu nó người mới bắt đầu ý tưởng là ‘ làm tế bào đột phá phân liệt số lần hạn chế, thông qua không ngừng tân sinh, phân hoá, khiến người thể trước sau ở vào đỉnh ’.

Nhưng ở thực tế thao tác khi rất khó đạt tới dự đoán kết quả, tế bào luôn là càng nguyện ý hướng ung thư tế bào phương hướng phát triển, không ngừng mà phân liệt, phân liệt, lại không phân hóa, bọn họ làm dùng để tiến hành thực nghiệm sinh vật trở nên dị dạng, sau đó chết đi.

Rốt cuộc trải qua thời gian dài nỗ lực, bọn họ khắc phục cái này nan đề, nhưng tân vấn đề lại xuất hiện, dược vật lệnh tế bào ở một đoạn thời gian nội không ngừng mà phân liệt sau đó phân hoá, lão tế bào bị tân thay thế, cái này quá trình một khi bắt đầu liền vô pháp dừng lại, đây là năng lượng tiêu hao vấn đề —— còn có dược vật tác dụng phụ.

Tế bào thần kinh cũng bị không ngừng mà thay thế, chứa đựng ký ức thần kinh đột xúc vô pháp lâu dài tồn tại, cho nên người sẽ giống một cái không ngừng bị đổi mới chỗ trống USB, hoàn toàn đánh mất rớt ‘ tự mình ’ tồn tại.

Đạt thành vĩnh sinh chỉ có thể xác.

Mà nếu ở dược vật tác dụng thời gian kết thúc trước không có lại lần nữa tiêm vào, người sẽ không lập tức chết đi, nhưng tử vong tới sẽ so nguyên bản muốn sớm.

Bị dùng để quan sát thí nghiệm giả tuổi tác lớn nhất tử vong khi cũng không vượt qua 30 tuổi, kỳ quái chính là, bọn họ bề ngoài trong lúc này cũng không có bất luận cái gì già cả, thẳng đến chết đi cũng vẫn là tiêm vào dược vật khi bộ dáng.

Mà được xưng là hắc thủy đồ vật, cùng ánh trăng bất đồng kia 20% sử nó hiệu quả sinh ra một bộ phận biến hóa, có thể dùng cải tiến hình dung, nhưng bọn hắn trong tay có không nhiều lắm, cuối cùng lấy ra ra tới hàng mẫu liền càng thiếu, không đủ để chống đỡ phân tích ra càng nhiều đồ vật.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ