94

14 0 0
                                    

Chương 94 Chapter 094

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Hôm nay cùng thường lui tới tựa hồ không có bất luận cái gì khác nhau.

Thái dương cứ theo lẽ thường dâng lên, toàn bộ thành thị dần dần từ một đêm ngủ yên trung tỉnh lại, đám người rộn ràng nhốn nháo, đoàn tàu phát động, đường phố giao thông đâu vào đấy mà vận chuyển.

Sở Cảnh sát Đô thị đèn sáng một đêm, nhân viên ra ra vào vào, bọn họ đi vài cái địa phương, muốn tìm được người không tìm được, nhưng thật ra phá hoạch cùng nhau hắc đạo súng ống đạn dược giao dịch, xem như ngoài ý muốn chi hỉ.

Buổi sáng hôm nay, thay ca cảnh vệ ngáp một cái, chú ý tới trên đường phố có người hướng tới cửa tới. Đối phương một thân hắc y, đôi tay cắm túi, cúi đầu, to rộng mũ choàng hạ màu trắng mũ lưỡi trai dò ra một đoạn mũ duyên, hắn thượng nửa khuôn mặt bị giấu ở phía dưới, phía dưới tắc đeo một bộ khẩu trang, nhưng là bởi vì hắn bước đi trầm ổn hành tẩu như gió, thân hình cũng là thon dài thẳng thắn, bởi vậy nhìn qua cũng không khả nghi.

Huống chi ban ngày ban mặt cái nào kẻ phạm tội sẽ nghênh ngang hướng về phía Sở Cảnh sát Đô thị tới?

Cảnh vệ xoa xoa đôi mắt, làm chính mình thoạt nhìn tinh thần phấn chấn, ở người kia đi vào trước mắt khi trầm giọng hỏi: “Vị tiên sinh này, có cái gì yêu cầu chúng ta hỗ trợ sao?”

Đối phương dừng lại bước chân, ngẩng đầu lộ ra một đôi không trung sắc lam đôi mắt, thanh âm bình đạm: “Kia phiền toái ngươi thông tri một chút đi, liền nói, Sở Cảnh sát Đô thị có bom.”

Cảnh vệ phản ứng một hồi, bị dọa thành đậu đậu mắt: “Cái này, thỉnh ngài không cần tùy tiện nói giỡn, trêu đùa cảnh sát rất có khả năng sẽ ngồi tù!”

Đối phương không nói gì, bị hắn nhìn chăm chú vào cảnh vệ nuốt nước miếng, run rẩy tay bát thông nội tuyến, “Cái kia, ta bên này nhận được người đi đường cử báo, nói……”

“Ai? Ách……” Hắn che lại microphone, dò hỏi, “Vị tiên sinh này, có thể xin hỏi một chút ngài là làm sao mà biết được sao? Đương nhiên, không có phương tiện cũng không quan hệ. Chúng ta duy trì nặc danh cử báo, nếu tình huống là thật, là thật……”

Nếu tình huống là thật vậy thuyết minh Sở Cảnh sát Đô thị bị người trang bị bom, nhưng là sao có thể? Hắn rối rắm một chút, không chờ hắn đem câu nói kế tiếp nói xong liền nghe được đối phương trả lời.

“Ta tạm thời xem như thủ phạm chính chi nhất.”

Cảnh sát:……?

“…… Cho nên, ngươi là tới đầu thú tự thú sao?”

“Không.” Đối phương đẩy ra mũ choàng, kéo xuống khẩu trang, không mang theo ý cười mà cong môi, “Ta tới cùng các vị chơi cái trò chơi.”

Gương mặt này cảnh sát nhưng quá quen thuộc, hắn kinh mà microphone đều rớt, hơn nửa ngày mới tìm về chính mình thanh âm: “…… Akizawa cảnh sát, đây là kiểu mới diễn tập phương thức sao?”

Akizawa Akira ngẩn ra một chút.

Cũng coi như là…… Dự kiến bên trong đi, không thấy được lệnh truy nã thời điểm hắn cũng đã có điều đoán trước.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ