10

36 3 0
                                    

Chương 10 Chapter 010

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

“Kế hoạch lâm thời biến động, trong vòng 3 ngày nếu không có mặt khác mệnh lệnh, liền làm ra bắt giữ Diwai biểu hiện giả dối đem nhân thủ bỏ chạy.”

“Shuuichi còn nói cái gì sao?”

“Hắn bên người có người khác, lúc sau không có phương tiện lại liên hệ, chỉ nói khi cần thiết có thể từ bỏ Diwai.”

“Ít nhất bắt được trong tay hắn hàng mẫu, cũng không tính toàn vô thu hoạch.” James tháo xuống mắt kính, xoa xoa giữa mày, “Cái này tổ chức khó giải quyết chỗ, liền ở chỗ chúng ta đối hắn biết rất ít. Mà càng là như thế, càng không thể nóng vội.”

“Shuuichi ẩn núp này nội, vẫn ở vào nguy hiểm thời kỳ, hơi có vô ý sẽ có tánh mạng chi ưu. Lần này là một cơ hội, có thể bắt lấy tốt nhất bất quá, nhưng nhất chủ yếu chính là bảo đảm Shuuichi an toàn.”

“Tuyệt không có thể nhân tiểu thất đại.”

FBI bên này bầu không khí ngưng trọng, ở hai bình rượu khách sạn lại rất là tường hòa.

A-kun một người ngốc tại phòng, thảnh thơi mà nhìn di động, hưởng thụ khó được hưu nhàn thời gian.

Đinh ~

Tân bưu kiện nhắc nhở, hắn tùy tay mở ra.

[from: Bourbon tiền bối

Chủ đề: Sẽ không quên đi?

Mỗi ngày huấn luyện, có ở hảo hảo hoàn thành sao? ]

A-kun nhìn chằm chằm màn hình, một chữ một chữ đọc hai lần, xác định chính mình không có hoa mắt.

Gạt người đi?

Đều đã không ở phụ trách thời gian nội, Bourbon còn phí tâm phí lực nhắc nhở hắn huấn luyện?

Đồ cái gì?

A-kun tự nhận hẳn là không có gì đáng giá tổ chức cán bộ nhìn trúng giá trị, liền tính là mặt nói —— Bourbon gương mặt kia không thể so hắn đẹp đến nhiều sao?

Như vậy quả nhiên là bởi vì Rum?

Nhưng là Rum đối thái độ của hắn cũng cũng không có đến coi trọng trình độ, nhiều lắm xem như một cái tâm phúc quân dự bị…… A.

Cho nên đối phương là tại áp chú.

Cùng chính mình đánh hảo quan hệ không cần làm nhiều phiền toái sự, nếu A-kun tương lai có thể trở thành Rum tín nhiệm bộ hạ, Bourbon liền kiếm lời, nếu không thể, kia cũng không có bao lớn tổn thất.

Đây là cái một vốn bốn lời sinh ý.

Đinh ~

Ở hắn phát ngốc thời gian, lại một phong bưu kiện phát tới.

[from: Bourbon tiền bối

Chủ đề: Gần nhất đối ngày liêu có hứng thú

Chẳng lẽ nói hiện tại liền ở huấn luyện sao?

Vẫn là suy nghĩ có lệ ta lý do?

Lần sau gặp mặt thời điểm ta sẽ nghiêm khắc kiểm tra nga, hy vọng A-kun không cần có may mắn cùng lười biếng tâm lý.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ