129

8 0 0
                                    

Chương 129 Chapter 129

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Chẳng sợ hắn cấp xưởng rượu thọc vô số cái cái sọt, chẳng sợ hắn lao động Gin tự mình tới sát, nhưng là cùng diện mạo ở tổ chức treo lên hào Haibara Ai bất đồng, Akizawa Akira cũng không để ý bị phóng viên chụp đến, rốt cuộc biết K trường như vậy tổng cộng liền hai người, trong đó một cái ‘ sẽ không nhớ người chết tên ’, huống chi diện mạo, mà một cái khác chỉ số thông minh không có gì lo lắng tất yếu.

Huống chi này hai một cái người bận rộn một cái cấp người bận rộn lái xe như hình với bóng, có hay không thời gian đi xem loại này tiểu báo còn không nhất định đâu.

Tan học ra cổng trường một khắc, đối mặt ngoài cửa vây quanh đại lượng phóng viên, đèn flash bạch bạch vang cái không ngừng, Akizawa Akira bình tĩnh hướng mặt bên vượt một bước, đem bối quá thân trốn màn ảnh Haibara Ai chắn mặt sau.

Lật phát tiểu nữ hài sửng sốt một chút, nàng tiếp tục đem mũ choàng khấu thượng, người lại xoay người, cúi đầu đem chính mình giấu ở Akizawa Akira bóng ma hạ, “Ngươi tốt nhất cũng tiểu tâm một chút.” Nàng thấp giọng nhắc nhở.

Akizawa Akira ‘ ân ’ một tiếng: “Không cần lo lắng.”

“Đêm nay ngươi có việc sao?”

Haibara Ai bởi vì hắn đột nhiên biến chuyển hỏi câu giật mình, không có vội vã trả lời: “Như thế nào?”

“Minayo tiểu thư rất nhớ ngươi, cho nên muốn hỏi một chút ngươi có hay không thời gian đi làm khách, bất quá trong nhà chỉ có hai gian phòng ngủ, các ngươi buổi tối yêu cầu tễ một tễ.”

Khoảng cách thu nhỏ đêm đó đã qua đi ba ngày, nên xử lý sự tình đại khái xử lý xong, tân chỗ ở cách âm hiệu quả không thế nào hảo, hắn buổi tối đi WC thời điểm ngẫu nhiên nghe được Miyano Akemi thanh âm, lúc này mới ý thức được cái này hơn hai mươi tuổi nữ sinh không có nàng sở biểu hiện ra ngoài như vậy bình tĩnh.

Nàng chỉ là giấu ở trong lòng mà thôi, bốn tháng tới mai danh ẩn tích co đầu rút cổ một chỗ, nàng không nghĩ Akizawa Akira còn có mặt khác nửa cái ở bên ngoài nơi nơi chạy loạn, nàng cùng ngoại giới liên hệ chỉ còn lại có Akizawa Akira, cái này thận trọng lại săn sóc nữ hài tử chỉ là quá hiểu chuyện.

Nàng biết chính mình ở vào như thế nào nguy hiểm hoàn cảnh, cũng biết bao gồm Akizawa Akira ở bên trong rất nhiều người đều ở vì đồng dạng mục tiêu mạo rất nhiều nguy hiểm ở nỗ lực, cho nên nàng đem cái gì đều giấu ở trong lòng, biểu hiện ở bên ngoài chỉ có nghe lời cùng bình tĩnh.

Chẳng sợ nhiều năm trôi qua lại lần nữa nhìn thấy bạn trai cũ, chẳng sợ cùng vẫn luôn nhớ mong muội muội gặp lại, nàng cũng thời khắc ghi nhớ Akizawa Akira nói, đem Miyano Akemi đương một cái người chết.

Akizawa Akira đợi một hồi, mặt sau Haibara Ai không có ra tiếng.

Cửa không ngừng truyền đến thiếu niên trinh thám đoàn hoạt bát thanh âm, Akizawa Akira không như thế nào chú ý bên kia, bất quá cũng biết đám kia phóng viên là vì Conan cái này ‘ Kid khắc tinh ’ mà đến, mà Suzuki Jirokichi cấp thiếu niên trinh thám đoàn mọi người đều miễn phí đưa tặng vé vào cửa, đương nhiên cũng ít không được danh trinh thám Mori Kogoro.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ