Chương 65 Chapter 065
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Amuro Tooru cảm giác có điểm khó giải quyết.
Cứ việc hắn đã phi thường bận tâm Akizawa Akira tâm tình, hai người làn da tiếp xúc kỳ thật thiếu có thể, cũng là vì người sau màu da thiên bạch, mao tế mạch máu tan vỡ sau sinh ra ứ huyết thực dễ dàng là có thể hiện ra nhan sắc, ít nhất thô sơ giản lược vừa thấy sẽ không bị nhận thấy được không thích hợp địa phương.
Duy nhất có điểm khác người cũng cũng chỉ là……
Hắn không xác định bên ngoài người sẽ áp dụng như thế nào thi thố, cho nên cuối cùng đem đối phương áo hoodie đẩy qua đỉnh đầu, treo ở cao nâng khuỷu tay thượng, chính mình làm bộ vùi đầu với thanh niên ngực, lấy bảo đảm những người đó phá cửa nháy mắt có thể lưu lại ngắn ngủi ấn tượng.
Đương nhiên sẽ không thật sự làm Akizawa cảnh sát hy sinh sắc tướng, Amuro Tooru sẽ ở cửa mở nháy mắt làm ra che đậy hành động, lấy những người đó động thái thị lực có lẽ nhìn không tới cái gì, nhưng cũng sẽ ở một mức độ nào đó tạo thành tiềm thức ảnh hưởng.
Miễn cưỡng xem như một loại ‘ ngạch hạ kích thích ’.
Tương đối ngoài ý muốn chính là, này đó chuẩn bị cuối cùng không có tác dụng.
…… Xem đám kia gia hỏa ánh mắt, hẳn là thấy nhiều không trách đi. Amuro Tooru trừu hạ khóe miệng, cự tuyệt tiếp tục hồi ức.
Hiện tại quan trọng nhất chính là —— như thế nào giảm bớt xấu hổ không khí.
Hắn cùng Akizawa Akira phân biệt ngồi ở phòng một góc, đã năm phút không có người phát ra quá thanh âm, không khí an tĩnh đáng sợ. Cảnh sát tiên sinh thoạt nhìn còn không có từ phía trước đả kích trung đi ra.
“…… Akizawa cảnh sát.”
Amuro Tooru trơ mắt nhìn đối diện người chấn kinh giống nhau tiểu biên độ run lên một chút, ngẩng đầu nhìn qua thời điểm lại vẫn là phía trước kia phó không dao động bộ dáng, lam đôi mắt ở màu cam quang hạ chiết xạ ra lạnh lùng màu sắc, đối phương phát ra nghi vấn giọng mũi: “Ân?”
Amuro Tooru quỷ dị mà trầm mặc một chút, sau đó nói: “Trước tẩy một chút nhuộm tóc tề đi, tuy rằng nói là vô hại thành phần, nhưng rốt cuộc không phải dùng ở trên mặt đồ vật, đôi mắt tạo thành ảnh hưởng liền phiền toái.”
Không sai, vì không như vậy thấy được, Akizawa Akira phi thường quyết đoán mà đem lông mi cùng lông mày cũng nhuộm thành màu đen.
Hắn nhìn tóc đen lam mắt tuổi trẻ cảnh sát, lại mạc danh mà nghĩ tới A-kun, như có như không quen thuộc cảm cùng ngang nhau không khoẻ cảm, ở vừa rồi nháy mắt đặc biệt rõ ràng, miệt mài theo đuổi lên, rồi lại cái gì cũng chưa.
“A.” Akizawa Akira đứng dậy, “Ta đi toilet.”
Nơi này ghế lô liền cùng đơn giản khách sạn phòng giống nhau, xứng có một cái không tính rộng mở toilet, bên trong thậm chí có bồn tắm, cùng bình thường khách sạn bất đồng một chút là nơi này nửa thấu cửa kính, không có hơi nước ngưng kết dưới tình huống, đối tầm mắt cơ hồ không có cách trở tác dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan