163

6 0 0
                                    

Chương 163 Chapter 163

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Lúc này lại không rõ chính mình là bị lừa, Karasuma Renya liền sống uổng phí nhiều năm như vậy, hắn ánh mắt âm chập, nhưng ở thương cùng tử vong uy hiếp hạ cũng không thể không phân phó bộ hạ thúc thủ chịu trói.

“Nói một chút đi.”

Bọn họ đã xem xét qua máy tính đầu cuối tư liệu, một bộ phận quyền hạn mã có thể từ những người khác trong miệng biết được, nhưng là càng sâu một tầng chỉ sợ cũng chỉ có thể hỏi lão đại bản nhân. Akai Shuuichi đem hành động không tiện Karasuma Renya đẩy đến trước máy tính, “Mật mã nói đúng, ngươi có thể tồn tại rời đi nơi này, đi các quốc gia toà án thượng du lịch, nói sai rồi, đi ra ngoài cũng chỉ có ngươi thi thể. Ngươi có thể tự hỏi một chút, nhưng tốt nhất không cần lâu lắm.”

Karasuma Renya là nhớ rõ hắn, nếu không cũng sẽ không một đối mặt liền nhận ra hắn là phía chính phủ người, đối với cái này bị truyền thành Gin đệ nhị nam nhân, hắn không chút nghi ngờ đối phương thật sự sẽ hạ sát thủ.

Không có thực tế chứng cứ, hắn liền tính ở toà án thượng chuyển một vòng, cũng bất quá là chết giả sử dụng sau này phi pháp thân phận ở hắn quốc lãnh thổ phi pháp dừng lại, hoặc là lại thêm một cái bất hợp pháp kiến trúc, những cái đó cùng hắn có quan hệ quan viên sẽ tận hết sức lực mà che chở hắn, lại thỉnh một cái cũng đủ tốt luật sư đoàn, cuối cùng chỉ sợ cũng chỉ là phạt điểm tiền tài, thậm chí hắn còn có thể đi xin một chút nhân loại thọ mệnh dài nhất kỷ lục thế giới Guinness.

Akai Shuuichi đương nhiên không có khả năng chịu đựng loại này phát triển, hắn không tính là hoàn toàn chính nghĩa, lúc ban đầu thúc đẩy hắn gia nhập FBI chính là phụ thân hắn mất tích, mà hắn gia nhập tổ chức cũng là vì vi phụ báo thù, sau lại lại hơn nữa vì bạn gái cũ báo thù, cái loại này hiên ngang lẫm liệt đồ vật cũng là có, nhưng càng nhiều vẫn là báo thù.

Cho nên hắn sẽ nổ súng, mà mặt khác ba người rất khó nói có thể hay không ngăn cản, hoặc là nói…… Tới kịp ngăn cản.

Karasuma Renya mặt âm trầm, ở Akai Shuuichi kiên nhẫn khô kiệt phía trước mở miệng: “Ta có thể nói, nếu các ngươi làm Montes tới, ta liền đem mật mã nói cho hắn.”

Akai Shuuichi không dao động: “Hiện tại nói, hoặc là chết.”

“Giết ta, hoặc là Montes, ngươi có thể tự hỏi một chút.” Karasuma Renya chắc chắn hắn sẽ đáp ứng.

Sự thật cũng xác thật như thế.

Akai Shuuichi nhẹ sách một tiếng, tầm mắt rơi xuống bên cạnh, A-kun đang ngồi ở Conan bên cạnh vị trí.

Conan bản thân liền thanh tỉnh thật sự miễn cưỡng, đã là nửa mộng nửa tỉnh trạng thái, lúc này lại đột nhiên thanh minh vài phần, “Tiểu tâm có vấn đề.”

Nhất định có vấn đề.

A-kun tạ cự Morofushi Hiromitsu hỗ trợ chính mình đứng lên, nửa nghiêng đi mặt đối Conan gật gật đầu, sau đó nhìn về phía vài người khác.

“Ta phía trước bị nhằm vào đại não đã làm thực nghiệm, tuy rằng hẳn là không có ảnh hưởng, nhưng cũng nói không chừng có ta không biết vấn đề.” Rốt cuộc lúc ấy hắn mất đi ý thức thời gian cũng không ít, lúc ấy bị làm cái gì hắn đều là không biết. Karasuma Renya cố ý tìm hắn, thật sự nói không chừng là bởi vì cái gì, vạn nhất là hắn không có biện pháp khống chế…… Vẫn là trước tiên đánh hảo dự phòng châm, “Nếu ta có bất luận cái gì dị động, không cần cố kỵ quá nhiều.”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ