182

40 0 0
                                    

Chương 182 Case 16

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

41.

Trải qua thật mạnh khó khăn sau rốt cuộc đem chệch đường ray kia một nửa bánh xe quay dừng lại, không có tạo thành nhân viên thương vong xem như trong bất hạnh vạn hạnh.

Morofushi Hiromitsu một lòng rơi xuống một nửa, không rảnh lo nói thêm cái gì, trước tiên lại về tới mặt khác một nửa bánh xe quay thượng, xem xét chính mình cấp dưới trạng huống.

Tuy rằng Curacao nhìn qua là hướng về bọn họ bên này, nhưng đối phương bỗng nhiên nhân gian bốc hơi loại này hành vi làm nàng lập trường trở nên ái muội lên, cần thiết muốn chính mắt xác nhận an toàn mới được.

Tóc đen mắt mèo công an tiên sinh lung tung lau một phen trên mặt tro bụi, trải qua nổ mạnh khiến cho hắn thoạt nhìn chật vật cực kỳ, xanh thẳm đôi mắt lại kiên định mà trong trẻo, hắn nhảy lên điếu khoang đỉnh, từ mở ra khẩn cấp xuất khẩu nhìn về phía bên trong.

Yuya Kazami y trang sạch sẽ, hô hấp vững vàng, chỉ là đơn thuần mà bị đánh ngất xỉu đi, điểm này tạm thời không cần để ý, lệnh Morofushi Hiromitsu chau mày chính là bên trong mặt khác một người.

“Chúng ta phía trước nhìn thấy ‘ Curacao ’, nàng không phải chân chính Curacao.”

Câu này nói ra tới thời điểm, duy nhất người nghe lộ ra kinh ngạc biểu tình.

“Morofushi tiên sinh là nói, nàng kỳ thật cũng không có hoàn toàn khôi phục ký ức sao?”

“Không, không phải.” Morofushi Hiromitsu cấp ra phủ định trả lời, “Ta ở điếu khoang phát hiện hôn mê Curacao, trên người nàng quần áo thực sạch sẽ. Ngươi nói ‘ Curacao ’ bị Bourbon bắn trúng bị thương, đúng không? Nhưng nàng trên người cũng không có phát hiện bất luận cái gì súng thương.”

“Phát hiện nàng lúc sau ta lập tức tìm người mang đến cùng Curacao hình thể tương tự nữ tính thi thể, đem Curacao quần áo đổi đến trên người nàng, đó chính là ngươi cùng kia mấy cái hài tử nhìn thấy, này bản nhân đã bị bí mật mang đi.”

“Rửa sạch hiện trường khi, ta góp nhặt bánh xe quay bên trong chúng ta nhìn thấy ‘ Curacao ’ lưu lại vết máu, cùng Curacao tiến hành rồi DNA so đối, kết quả cũng không phải cùng người, cũng không có ở DNA cơ sở dữ liệu trung tìm được đối ứng người được chọn.”

Conan khó hiểu nói: “Nói cách khác, có người giả trang thành Curacao, quấy rầy cái kia tổ chức hành động kế hoạch, không chỉ có giúp chúng ta, còn đem chân chính Curacao để lại.”

“Nàng mục đích là cái gì?”

Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ cười: “Ta cũng muốn biết. Bất quá nói đến sẽ tiến hành dịch dung, hơn nữa cơ hồ nhìn không ra sơ hở người, ta có thể nghĩ đến……”

Conan lập tức: “Vermouth?”

“Không phải nàng, hơn nữa Vermouth nói, nàng cũng không phải chúng ta bên này, cũng không có khả năng sẽ trợ giúp chúng ta.” Morofushi Hiromitsu đôi tay giao nắm, để ở môi trước, ánh mắt có chút xuất thần, “Sẽ là hắn, hoặc là nàng…… Sao? Cái kia bốn năm trước giả thành ta người.”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ