Chương 123 Chapter 123
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Okiya Subaru mở cửa, mị thành hai điều phùng đôi mắt mở một bên.
“Chỉ có ngươi một người?”
Hỏi câu vừa ra khỏi miệng, Conan nguyên bản cố tình banh khởi mặt lạnh nháy mắt trở nên vô ngữ, tuy rằng sớm có đoán trước, nhưng là trực diện chân tướng một khắc vẫn là tâm tình phức tạp.
“…… Amuro ca ca nói muốn đi về trước một chuyến, một hồi liền tới.”
Nguyên bản hắn đều ngồi trên Amuro Tooru xe, đối phương nhìn thoáng qua di động, bỗng nhiên nói có việc muốn xử lý, Conan chỉ có thể dẫm lên ván trượt chính mình lại đây.
Có thể là tổ chức sự đi.
Okiya Subaru lên tiếng, hai người một trước một sau vào nhà, TV thượng đang ở phóng Oscar chi dạ tiết mục, trên bàn trà bãi tam ly hồng trà, lượn lờ mạo nhiệt khí, Kudo vợ chồng hiện giờ đều ở tiết mục hiện trường, này vài chén trà muốn chiêu đãi người không cần nói cũng biết.
Conan ngồi trên sô pha, mang trà lên không khách khí mà uống một hớp lớn, hắn vừa vặn khát.
Không uống bạch không uống.
“Akai tiên sinh muốn gặp Amuro ca ca? Các ngươi chi gian không có liên lạc con đường sao? Vì cái gì phải dùng như vậy…… Vu hồi biện pháp?”
Okiya Subaru chậm rì rì gật đầu: “Ta cùng nam nhân kia chi gian, vẫn luôn là hắn chủ động liên lạc, ta đánh quá khứ điện thoại, hắn là tuyệt đối sẽ không tiếp.”
Conan:……
“Bởi vì Amuro ca ca chán ghét màu đỏ sao.” Hắn ha hả một tiếng, “Nhưng là cứ như vậy, vạn nhất bỏ lỡ cái gì quan trọng tình báo làm sao bây giờ?”
Amuro Tooru cũng không phải là sẽ bởi vì cảm xúc không màng toàn đại cục người, lại hoặc là hắn đối Akai Shuuichi cảm tình so tưởng tượng muốn cực đoan? Nhưng nếu nói như vậy Amuro Tooru cũng sẽ không chủ động liên lạc đi?
“Khả năng hắn không cho rằng ta nơi này sẽ có quan trọng tình báo đi.” Okiya Subaru nhận thấy được hắn lộ ra ngoài cảm xúc, hỏi, “Ngươi từ ta phía trước nhắc nhở được đến cái gì kết luận?”
“Bourbon không phải chúng ta địch nhân.”
Okiya Subaru gật gật đầu, này cùng hắn dự đoán giống nhau.
Conan tiếp tục nói: “Hắn là FBI phái đi nằm vùng.”
Okiya Subaru tiếp tục điểm —— điểm bất động.
Hắn:……
Thực hảo, phá án, vì cái gì đại trinh thám sẽ vẻ mặt khổ đại cừu thâm bộ dáng.
Hắn thậm chí có thể nghĩ đến Amuro Tooru phát hiện điểm này khi biểu tình, lại nói tiếp tên kia trở về một chuyến không phải là đi lấy thương đi, sau đó tới cấp hắn cái thống khoái?
Hắn xác thật là làm tốt bị âm dương quái khí một đốn chuẩn bị, bởi vì hắn có vấn đề chỉ có đối phương có thể giải đáp, có việc cầu người trả giá điểm đại giới cũng không có gì, nhưng là sinh mệnh đại giới…… Với hắn mà nói vẫn là có điểm vượt mức quy định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan