Chương 88 Chapter 088
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Di động thanh âm an tĩnh lại, hắn tiếp tục nói: “Đối phương hao hết tâm tư thiết như vậy cục, nếu ta từ nơi này rời đi nói, chỉ sợ sẽ lập tức kíp nổ bom đi, nổ mạnh trước nhắc nhở ta cũng đem không thể nào biết được.”
Hắn không có hơn phóng, di động thanh âm sẽ không truyền tới ** nơi đó, đối phương nói vậy còn không biết bọn họ đã biết được một khác cái bom nơi.
Rốt cuộc không biết phụ trách đặt bom phạm nhân là cái gì loại hình, vạn nhất đối phương kế hoạch uổng phí sau thẹn quá thành giận, trực tiếp kíp nổ hai cái bom liền phiền toái.
Akizawa Akira tâm mệt mỏi, hắn dứt khoát ngồi xếp bằng ngồi xuống, nhìn chằm chằm lập loè màn hình phát ngốc.
“Megure cảnh sát, các ngươi đi làm nên làm sự đi, không cần thiết cố ý thuyên chuyển phi cơ trực thăng tiến đến, ta ở tiến vào nơi này thời điểm, vận mệnh cũng đã xác định.” Hắn nói, “Thỉnh đem điện thoại ghi âm, ta nhìn đến nhắc nhở thời điểm, sẽ ——”
Hắn thanh âm đột nhiên tạp trụ, bởi vì rốt cuộc đình chỉ lập loè trên màn hình xuất hiện một cái quen thuộc gương mặt tươi cười biểu tình.
…… Thì ra là thế.
Cái kia…… Ham thích với trợ giúp người khác thực hiện phạm tội gia hỏa, trong ngục giam bom phạm là cùng hắn đáp thượng tuyến a.
Quen mắt gương mặt tươi cười chậm rãi biến thành bi thương bộ dáng, chỉ có một phút giây đếm ngược phía trên, lăn lộn xuất hiện một chuỗi văn tự.
【 tân trò chơi khai phục, sớm nhất người chơi lại muốn vĩnh cửu đăng xuất, thân ái cảnh sát tiên sinh, ngươi cứ như vậy nhẫn tâm vi phạm chúng ta ước định sao? 】
Phi cơ trực thăng cánh quạt nổ vang đã tiếp cận, đây là từ Sở Cảnh sát Đô thị mái nhà cất cánh, tới bên này chỉ tốn vài phút.
Akizawa Akira nheo mắt.
【 xem ở là ngươi phân thượng, đi xuống đi, thừa thượng phi cơ trực thăng rời đi, đi tham dự kế tiếp trò chơi. 】
Di động trung ba người kêu gọi tên của hắn, dò hỏi hắn hay không đã xảy ra cái gì, tựa hồ còn nghe được Matsuda Jinpei thanh âm, hẳn là ảo giác, tên kia còn ở Tokyo câu lưu sở thăm tù mới đúng. Akizawa Akira nhắm mắt: “Ta không có việc gì, xin cho phi cơ trực thăng rời xa bánh xe quay, không cần bị lan đến gần.”
Hắn cắt đứt điện thoại.
“Ta nếu rời đi, ngươi liền sẽ kíp nổ một cái khác bom đi.”
Sẽ không cũng đến sẽ!
Akizawa Akira gắt gao nhìn chằm chằm màn hình, mặt trên chậm rì rì xuất hiện hai chữ, còn có một cái biểu tình.
【 ngươi đoán? 】
【: ) 】
Đếm ngược nửa phút.
Akizawa Akira nhấp môi, ngón tay đem san bằng tây trang nặn ra hỗn độn nếp uốn.
Phi cơ trực thăng phi xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan