Chương 28 Chapter 028
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Akizawa Akira bởi vì ý thức được tàn khốc sự thật, đại chịu đả kích dưới thậm chí bắt đầu sinh từ chức ý tưởng, nhập chức nhiều ngày tới nay, lần đầu tiên đi làm lười biếng.
Tiếng chuông vang lên thời điểm, hắn sửng sốt hai giây mới phản ứng lại đây.
Sự tình phát sinh vào buổi chiều, có thị dân ở thương vụ đại lâu nội phát hiện □□, canh gác bộ một khóa bạo liệt vật xử lý ban sở hữu người rảnh rỗi khẩn cấp xuất động.
Bất quá xét thấy Akizawa Akira còn ở thực tập giai đoạn, cho nên hủy đi đạn loại này liên quan đến tính nhân dân mệnh sự tình là không tới phiên hắn.
Chỉ là đi gặp tập mà thôi.
“Làm sao vậy, Akizawa, hôm nay động tác chậm thật nhiều, thân thể không thoải mái sao?”
Bởi vì sinh hoạt quá khổ, suy nghĩ muốn hay không từ chức: )
Lời tuy như thế, này hiển nhiên là không thể nói ra lý do, đối mặt Hagiwara Kenji dò hỏi, Akizawa Akira cũng chỉ có thể lập lờ, “A…… Tối hôm qua không ngủ hảo.”
“Phải không, kia thật đúng là hiếm thấy. Nguyên lai ngươi cũng sẽ có giấc ngủ vấn đề a.”
Uy uy…… Nói đến giống như hắn là người máy giống nhau, nếu không phải thân thể thiên phú dị bẩm, hắn hiện tại đã sớm bởi vì giấc ngủ không đủ biến thành cương thi giống nhau hảo sao? Akizawa Akira yên lặng phun tào.
Ở người khác dưới sự trợ giúp đem 40 kg phòng hộ y mặc xong, mang hảo mũ giáp, lấy thượng phòng hộ thuẫn, vừa chuyển đầu mới phát hiện Hagiwara Kenji vẫn là nguyên lai kia một thân, bên cạnh giơ phòng hộ y cảnh sát môn đầy mặt bất đắc dĩ.
Chú ý tới Akizawa Akira tầm mắt, vị này cảnh sát nhẹ nhàng chớp hạ mắt phải, dựng thẳng lên ngón trỏ ở môi trước, “Hư, khó được tiểu Jinpei không ở, Akizawa không cần nói cho hắn nga.”
Akizawa Akira: “……”
Tuy rằng phòng hộ y là thực nhiệt lại thực trọng……
Hắn hiện tại thoát còn kịp sao?
“Chuẩn bị tốt nói, chúng ta liền xuất phát đi.”
Hắn gật gật đầu, bước trầm trọng nện bước cùng các đồng sự cùng nhau hướng mục tiêu địa điểm xuất phát.
Hoài mỏi mệt tâm tình, Akizawa Akira lên lầu, sau đó trơ mắt nhìn Hagiwara Kenji thành thạo gỡ xong, phảng phất có lệ giống nhau cho hắn giải thích này một bước vì cái gì muốn làm như vậy.
“Chỉ là trình độ loại này liền ra tới phạm tội, không khỏi cũng quá coi thường chúng ta.” Hagiwara Kenji khinh bỉ nói, “A, vừa vặn cơ hội khó được, WC bên kia còn có một cái, phạm nhân đã đền tội, đếm ngược cũng thực sung túc.”
Akizawa Akira đáy lòng dâng lên dự cảm bất hảo.
“Vậy giao cho ngươi, Akizawa. Vẫn luôn chỉ xem không thể động thủ thật là vất vả, tuy rằng chỉ là trình độ loại này, sao, coi như hơi chút luyện xuống tay đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan