104

28 0 0
                                    

Chương 104 Chapter 104

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

“…… Khụ.”

Amuro Tooru phản ứng quá kịch liệt, Akizawa Akira theo bản năng liếc mắt một cái, cũng thiếu chút nữa bị sặc đến, vội vàng quay đầu ho khan một tiếng, miễn cưỡng áp chế ý cười.

Tuyệt đối là cố ý đi.

Amuro Tooru khí cực phản cười, ngón tay phi động nhanh chóng đánh chữ hồi phục.

Hắn không sai biệt lắm đoán được Matsuda Jinpei là gặp điểm phiền toái, hai người bọn họ không liêu quá cái gì mẫn cảm nội dung, vừa rồi cũng là dùng phi thường mịt mờ câu truyền đạt tin tức, bị phát hiện cũng không có gì hảo tra, tùy tiện tìm cái lý do liền mang đi qua, kết quả đối phương cố tình phải dùng loại này, tuyệt đối là ở có ý định ghê tởm hắn.

Như vậy cũng đừng trách hắn cũng ghê tởm đi trở về.

—— tiểu Jinpei là tưởng ta sao?

—— rõ ràng đêm nay liền có thể gặp mặt đâu.

—— bất quá như vậy tiểu Jinpei cũng thực đáng yêu là được, có thể nga, ngươi yêu cầu ta đều sẽ thỏa mãn ~

—— [ hình ảnh ]

—— nay · vãn · chờ · ngươi · nga ~

Mỗi nhảy ra một cái tin tức Matsuda Jinpei mặt liền hắc một phân, cố tình trên mặt còn muốn duy trì thư thái tươi cười, ảnh chụp truyền tới thời điểm hắn càng là trực tiếp tắt bình.

Matsuda Jinpei:……yue!

Ai muốn xem một đại nam nhân cằm cùng xương quai xanh a! Hơn nữa vì cái gì làn da có vẻ như vậy bạch, gia hỏa này còn riêng bỏ thêm mấy tầng lự kính sao?

“Thêm hạ cảnh bộ, như vậy ngươi còn tưởng gia nhập ta cùng ta bạn trai hẹn hò sao?” ‘ bạn trai ’ ba chữ bị hắn nói ra nghiến răng nghiến lợi cảm giác, Matsuda Jinpei tuy rằng là không thế nào để ý chính mình phong bình, nhưng là hiện tại xác thật có điểm hối hận, không chỉ có phản bị ghê tởm đến không được, hắn còn muốn phong bình bị hại, thật sự là mệt.

Trở về lúc sau làm thu tên kia nhìn xem, hắn cái loại này khẩu phích phỏng chừng phải có một đoạn thời gian bị cấm dùng.

Thêm hạ run run da mặt, thất thanh cự tuyệt: “Ta mới không đi!”

Cái loại này lời nói rõ ràng chính là kia phương diện ám chỉ đi, hắn đi làm gì, vây xem sao? Ngẫm lại liền phải dạ dày đau hảo sao, hơn nữa cái gì ‘ tiểu Jinpei ’, đây là người bình thường có thể đối với gương mặt kia hô lên tới cách gọi!?

Cái này bạn trai đến tột cùng thần thánh phương nào, thế nhưng có thể áp chế Matsuda Jinpei.

Không sai, loại này miệng lưỡi, rõ ràng chính là mặt trên một phương đi!

Thêm hạ phức tạp mà nhìn thoáng qua bên cạnh quyển mao, đối phương đang cúi đầu phủng di động đánh chữ, chắc là ở hồi phục tin tức, hắn nhất thời thất ngữ, thế nhưng tìm không trở về phía trước đối chọi gay gắt tâm tình.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ