170

9 0 0
                                    

Chương 170 Case 04

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Ari Akira cuộc sống đại học liền như vậy bắt đầu rồi, xa cách việc học mấy năm, hắn không thể không đem càng nhiều tinh lực dùng ở ôn tập cùng học tập thượng, tinh thần mỏi mệt hơn nữa thiếu thốn giấc ngủ làm hắn thoạt nhìn so mấy ngày trước nghiêm trọng thiếu thủy Thiên Trúc quỳ đều héo, Furuya Rei mỗi lần nhìn đến hắn đều muốn nói lại thôi, sau lại bánh kem cũng không tiễn, ngược lại cho hắn chỉnh điểm an thần trợ miên mai Côn bố trà, đương nhiên hiệu quả tương đối hữu hạn.

Thân thể của mình chính mình rõ ràng, Ari Akira cảm thấy vấn đề không lớn, so sánh với cái này hắn càng để ý thoạt nhìn đồng dạng trạng thái kham ưu Furuya Rei.

Bọn họ hai cái ghé vào cùng nhau, tựa như bệnh viện người bệnh mở giao lưu hội, một cái so một cái yêu cầu trị liệu.

Kỳ thật Furuya Rei chỉnh thể nhìn qua cũng không tệ lắm, thác hắn bẩm sinh ưu thế phúc, quầng thâm mắt cơ bản cùng đối phương vô duyên, hướng bên ngoài vừa đứng thỏa thỏa là cái soái khí xã hội tinh anh, nhưng là Ari Akira không bị hắn biểu tượng mê hoặc, đồng thời nội tâm cảm thấy một chút khó hiểu.

Theo lý thuyết hệ thống đã đem nên công đạo đều công đạo xong rồi, bối rối đối phương vấn đề hẳn là không hề là vấn đề, như vậy trạng thái nói vậy một ngày so với một ngày hảo mới đúng. Sau lại hắn lại tưởng, có lẽ là mới vừa thoát ly nằm vùng công tác duyên cớ, dù sao cũng là gần bảy năm nhân vật sắm vai, hơn nữa trước kia chính là mười bốn năm, lại ý chí kiên định người cũng đến chậm rãi.

Quá đoạn thời gian thì tốt rồi.

Tháng tư trung tuần đúng là Tokyo hoa anh đào khai đến nhất phồn thịnh thời điểm, hội ngắm hoa linh tinh hoạt động cũng nhiều lên, trong trường học hoa anh đào cũng là cảnh điểm chi nhất, gió thổi qua thời điểm thường xuyên có thể nhìn đến hoa anh đào tuyết xinh đẹp cảnh tượng, Ari Akira buổi chiều không có tiết học, vì thế thu thập hảo sách vở, dẫm lên đầy đất hoa anh đào cánh hướng giáo ngoại đi đến.

Hắn hồi chỗ ở giống nhau muốn đi bộ đến gần nhất nhà ga, ngồi một đoạn tân tuyến chính lại đi bộ mười phút tả hữu, vẫn luôn là một người hành động, công an bên kia cũng không có phái người đặc biệt bảo hộ, có thể là chắc chắn những người đó trừu không ra đối không hắn xuống tay, mấy ngày qua cũng xác thật không có gặp được cái gì vấn đề.

Cho tới bây giờ.

Có hai người ở theo dõi hắn, từ khu dạy học ra tới sau liền một đường theo đi lên, nhưng là kỹ xảo thực vụng về, nguyên nhân chính là vì động tác quá rõ ràng, hơn nữa gần nhất thường thường sẽ có người nhìn chằm chằm hắn, cho nên vừa mới bắt đầu còn không quá dám xác định tới.

Hẳn là không phải không hợp pháp phần tử.

Học sinh? Hắn đây là muốn gặp được vườn trường khi dễ?

Ari Akira dường như không có việc gì tiếp tục đi phía trước đi, nương xem di động động tác quan sát một chút phía sau.

Hai bóng người lén lút về phía hắn tới gần, Ari Akira quyền đương không phát hiện, bị trong đó một người từ phía sau câu lấy cổ, đồng thời trước mắt tối sầm, có hai tay che lại đôi mắt, “—— đoán xem ta là ai?”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ