Chương 110 Chapter 110
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
“Furuya tiên sinh!” Yuya Kazami ý bảo cáng tiến lên, tuy rằng đã sớm biết cấp trên muốn mang một người thương hoạn tiến đến, nhưng chưa nói tên này thương hoạn là hiện nay chính tiếng mắng một mảnh nhân vật chính, hắn khó tránh khỏi sửng sốt một chút, dựa vào vượt qua thử thách chuyên nghiệp tố chất không có biểu hiện ra dị thường.
Người thực mau đã bị nâng vào phòng giải phẫu, Yuya Kazami nói: “Đây là phía trước kia phiến quần áo kiểm tra đo lường kết quả, ngày hôm qua liên lạc quá ngài, tuy rằng định tốt thời gian là tuần sau, bất quá ta lần này thuận tiện mang đến……”
Furuya Rei:……
Matsuda Jinpei cảm thấy chính mình bạn tốt cái này cấp dưới có điểm ngốc, líu lưỡi nói: “Nhà ngươi cấp trên chính lo lắng bên trong tình huống đâu, không công phu quản cái gì kiểm tra đo lường kết quả.”
Yuya Kazami: “Ai? Nhưng là,”
Furuya tiên sinh không phải luôn luôn công tác đệ nhất vị sao?
Hắn nhớ tới chính mình đã từng ai quá mắng, trong lúc nhất thời thế nhưng vô pháp nhìn thẳng đối phương trong miệng lo lắng hai chữ.
Furuya Rei nhéo nhéo giữa mày, hướng hắn vươn tay: “Đem đồ vật trước cho ta đi.”
Yuya Kazami vội vàng đưa qua đi, nhỏ giọng nói: “Furuya tiên sinh nguyên lai cùng Matsuda cảnh bộ nhận thức a?”
“Ân? Ta thanh danh thế nhưng truyền tới công an bên này sao?”
“Ta ngày thường ở Sở Cảnh sát Đô thị công tác, Matsuda cảnh bộ thực…… Nổi danh.” Hắn hàm súc nói.
Furuya Rei: “Chúng ta là đồng kỳ.”
“Gia hỏa này trước kia chính là thủ hạ của ta bại tướng.” Matsuda Jinpei cong cong khóe môi, cánh tay đáp ở hắn trên vai, cười đến vẻ mặt không chính hình bộ dáng, “Nha, nguyên lai chúng ta Furuya cảnh sát ngày thường như vậy nghiêm túc, tấm tắc, hai phó gương mặt gia hỏa, thật đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong.”
“Thắng được rõ ràng là ta.” Amuro Tooru lộ ra giả cười, “Còn có đệ tam phó đâu, bất quá không thích hợp ở cảnh sát tiên sinh trước mặt triển lãm, đối với ngươi không thế nào hữu hảo nga.”
Matsuda Jinpei lông mày một chọn, cánh tay âm thầm sử lực, cùng Furuya Rei bẻ nổi lên thủ đoạn, hai người ánh mắt tương tiếp, tức khắc hỏa hoa văng khắp nơi.
“Ha, ngươi không phải là sợ bị ta bắt đi? Thủ hạ bại tướng, biến thành pháp ngoại cuồng đồ cũng không như thế nào tiến bộ sao.”
Yuya Kazami trơ mắt nhìn bọn họ hai cái đấu võ mồm dần dần hướng ấu trĩ phương hướng một đi không trở lại, cuối cùng thế nhưng diễn biến thành ‘ là ta ’‘ là ta ’ cục diện, tức khắc lộ ra đậu đậu mắt.
Cho nên, nguyên lai, Furuya tiên sinh ở bằng hữu trước mặt lại là loại này bộ dáng, rõ ràng là có bốn phó gương mặt đi!
Rốt cuộc ở ngôn ngữ giao chiến tiến thêm một bước diễn biến vì tứ chi xung đột phía trước, phòng giải phẫu cửa mở, nguyên bản đối chọi gay gắt hai người đồng thời dừng lại động tác xem qua đi: “Tình huống thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan