68

16 0 0
                                    

Chương 68 Chapter 068

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Điện thoại đánh lại đây khi, màu trắng Mazda chính chạy ở ban đêm quốc lộ thượng, khi tốc kim đồng hồ ở 180 tả hữu đong đưa.

“Uy?” Hắn đưa điện thoại di động kẹp ở lỗ tai cùng bả vai chi gian, nhất tâm nhị dụng.

Đối diện trầm mặc một hồi, ở hắn không kiên nhẫn phía trước rốt cuộc mở miệng: “Scotch đã chết.”

Chói tai tiếng thắng xe trung, đối phương trầm thấp nhưng không còn nữa lãnh ngạnh thanh âm truyền vào trong tai.

“Xin lỗi.”

Mazda ngừng ở ven đường, sau đèn sau trên mặt đất đầu ra màu đỏ quang ảnh, giống huyết giống nhau nhan sắc.

Amuro Tooru hít sâu một hơi, di động bỗng nhiên chấn động đánh gãy sắp sửa xuất khẩu nói, hắn gỡ xuống nhìn thoáng qua.

“…… Cụ thể đã xảy ra cái gì?”

Akai Shuuichi không thế nào giật mình hắn bình tĩnh, nói thật, Amuro Tooru cho hắn ấn tượng vẫn luôn là lòng dạ sâu đậm, tiếu diện hổ, hành sự quỷ quyệt lại nguy hiểm kẻ phạm tội, liền tính sau lại biết được đối phương nằm vùng thân phận, hắn đối gia hỏa này đánh giá cũng vẫn là cơ bản không như thế nào biến, thậm chí lại thêm một cái ‘ ác thú vị ’.

Bởi vì……

Cho tới bây giờ, Akai Shuuichi đều có thể hồi tưởng khởi gia hỏa này nhẹ nhàng bâng quơ nói toạc ra hắn FBI thân phận khi ác nhân mặt, cùng với chính mình lúc ấy đập nồi dìm thuyền tâm tình, Amuro Tooru thưởng thức xong hắn phản ứng, tiếp theo nhoẻn miệng cười, rộng rãi lại ánh mặt trời mà nói: “—— hảo xảo, ta cũng là nằm vùng nga!”

Tuyệt đối ác thú vị.

Akai Shuuichi kéo ra Chevrolet cửa xe, ngồi vào ghế điều khiển cho chính mình điểm một cây yên, hoả tinh ở hắn đáy mắt minh diệt.

Có thể làm như vậy một cái tích thủy bất lậu gia hỏa chủ động tìm hắn hợp tác, Scotch đối Amuro Tooru quan trọng trình độ không cần nói cũng biết, dù sao cũng là cùng thuộc Nhật Bản cảnh sát đồng bạn, khó được có thể từ người này trong miệng nghe được một câu làm ơn, kết quả hắn cũng không có thể hoàn thành cái này thỉnh cầu.

Vốn đang cho rằng có thể nghe được một tiếng cảm ơn đâu.

“Ta đến thời điểm, người đã……” Hắn dừng một chút, phía trước xuất khẩu từ vô luận như thế nào cũng cũng không nói ra được, “Là ngực trúng đạn.”

Akai Shuuichi phản ứng đã cũng đủ nhanh, hắn biết đến so Amuro Tooru giảm rất nhiều, ngược lại trước một bước nhận thấy được sự tình không thích hợp chỗ, thông tri Amuro Tooru thời điểm cũng đã lái xe chạy tới ‘ Scotch ’ chạy trốn phương hướng.

Bằng vào vượt qua thử thách điều tra ý thức một đường cơ hồ không đi nhiều ít lối rẽ, tới kia phiến vứt đi nhà xưởng khi cũng thông qua tiếng súng nhanh chóng xác nhận vị trí, cuối cùng lại vẫn là chậm một bước.

“Chỉ có một nam nhân ở đây, nhưng là giết người không phải hắn.” Akai Shuuichi nói, “Lên lầu khi ta giống như nhìn đến quá một người…… Màu trắng, màu tóc thực thấy được, 1m7 tả hữu, giới tính không rõ.”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ