Chương 147 Chapter 147
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
“Matsuda cảnh sát……” Hắn thử trừu xuống tay, “Chúng ta hẳn là lần đầu tiên gặp mặt.”
Vì cái gì ngươi như vậy tự quen thuộc a? Thái độ hảo kỳ quái, chẳng lẽ là từ Conan nơi đó biết hắn là mang ác nhân…… Kia cũng nói không thông a.
Matsuda Jinpei trên mặt tươi cười thực giả, phù với mặt ngoài giả, như là cố tình làm cho hắn xem, đôi mắt thẳng lăng lăng vọng lại đây, tựa hồ từ hắn vừa rồi phản ứng trung được đến muốn đáp án, đáy mắt sáng rọi chợt lóe mà qua, thực mau buông ra tay, theo hắn nói nói: “Phải không? Kia hẳn là ta nhớ lầm, bất quá tuy rằng cùng ngươi là lần đầu tiên gặp mặt, ta lại có loại cửu biệt gặp lại cảm giác, ngươi liên hệ phương thức cho ta một chút đi.”
A-kun:……
Hắn theo bản năng nhìn thoáng qua Amuro Tooru, người sau một tay nắm thành quyền để ở môi trước ho khan một tiếng, rõ ràng là ở nghẹn cười, hắn lại nhìn về phía Matsuda Jinpei, hiện tại nhưng xem như minh bạch vì cái gì.
Quyển mao cảnh sát tương so với ba năm trước đây vẫn là bộ dáng cũ, Amuro Tooru liền nói nói mấy câu, gia hỏa này thế nhưng có thể được ra như vậy kết luận, nói đúng cũng không đúng, nhưng nói không đối lại có điểm đối.
Sự phát đột nhiên, A-kun không có làm chuẩn bị, phản ứng đầu tiên tương đương không phù hợp ‘ bình thường nữ sinh ’ giả thiết, nhưng chỉ có thể thuyết minh hắn thân phận không đơn giản, giải thích vì công an đồng sự hoặc là tổ chức đồng sự cũng không có vấn đề gì, nhưng là…… Hắn từ Matsuda Jinpei trong tay tiếp nhận di động, bát thông một cái dãy số, sau đó ở chính mình di động thượng cắt đứt, “Matsuda cảnh sát xử lý xong án tử lúc sau liền phải rời đi đi, hồi Tokyo ta lại thỉnh ngươi ăn cơm, đến lúc đó điện thoại liên hệ.”
Matsuda Jinpei lấy về chính mình di động, một bên bảo tồn dãy số, điền thượng ghi chú tin tức, một bên nói: “Hảo a, địa phương tùy tiện ta tuyển đúng không? Ta đây cần phải cẩn thận nghiên cứu một chút, không ngại ta mang mấy cái bằng hữu đi?”
“Đương nhiên.”
Matsuda Jinpei thu hồi di động, hướng Amuro Tooru phương hướng chỉ một chút: “Đem cái kia tam lưu trinh thám cũng mang lên, thời gian ta trước tiên chia ngươi, làm tên kia đem ngày đó không ra tới.”
*
“Matsuda cảnh sát, ngươi……” Hắn ít có như vậy nghẹn lời thời điểm, vắt hết óc cũng chỉ có thể hỏi ra một câu không đau không ngứa nói, “Ngươi cùng nàng nhận thức sao?”
Chỉ xem vừa rồi một màn, đặt ở lần đầu gặp mặt hai người trên người, đã có thể xem như nào đó trình độ quấy rầy, ở đối phương bạn trai trước mặt quấy rầy đối phương bạn gái…… Matsuda Jinpei hắn rốt cuộc có biết hay không chính mình trước mặt chính là người nào?
“Ân? Không quen biết, gương mặt kia liền tính trước kia gặp qua cũng sẽ quên đi.” Matsuda Jinpei tâm tình tương đương không tồi, hắn thu được Date Wataru phát tới tin ngắn sau liền đi rồi, kia ba người làm ra thoái nhượng, đồng ý cảnh sát ở không phá hư hiện trường dưới tình huống tiến hành thăm dò cùng lấy được bằng chứng, phối hợp cảnh sát dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan