Chương 111 Chapter 111
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Âm u tầng hầm ngầm, trắng bệch ảm đạm ánh sáng thỉnh thoảng lập loè một chút, tựa hồ có chút tiếp xúc bất lương, vẫn luôn không một tiếng động tóc đen thiếu niên ngón tay trừu động một chút, lúc sau lại không động tĩnh, như cũ buông xuống đầu, hai tay bị khóa khảo điếu khởi chống toàn thân trọng lượng, bối dán tường, mũi chân khó khăn lắm chạm đất.
Hắn đã tỉnh, đang ở bất động thanh sắc quan sát lúc này thân ở hoàn cảnh, rốt cuộc người khác mới vừa xử lý mục tiêu, đột nhiên liền mất đi ý thức, lại tỉnh lại đã thân ở xa lạ hoàn cảnh nói, cảnh giác cẩn thận cũng là hẳn là.
Đây là xuyên thấu qua màn hình quan sát hiện trường mấy người ý tưởng, nhưng mà trên thực tế, bị buông xuống sợi tóc che đậy mặt bộ thiếu niên, lộ ra rất là cổ quái biểu tình.
A-kun cũng là gặp được quá dùng dược vật hoặc là thủ đoạn khác khống chế được hắn trạng huống, bất quá giống nhau loại này thời điểm, một cái khác chính mình liền sẽ gõ một gõ hệ thống, tựa như phía trước hắn đâm sau lưng Amuro Tooru giống nhau, thực mau là có thể tỉnh lại.
Lần này Akizawa Akira ở vào hôn mê trạng thái không thể bên ngoài chi viện, hắn so phía trước kỳ thật là tương đối cẩn thận, làm tốt gặp được bất luận cái gì ngoài ý muốn liền kêu gọi ngoại viện chuẩn bị, nhưng là ở nhiệm vụ thành công thời điểm khó tránh khỏi lơi lỏng, không có kịp thời phản ứng lại đây.
Hắn cùng hệ thống giao lưu càng ngày càng ít, cũng không phải quan hệ biến kém linh tinh nguyên nhân, mà là hệ thống trở nên không như vậy sinh động, ở vượt qua lúc ban đầu kia đoạn thời gian, A-kun thích ứng nơi này lúc sau, đối phương liền dần dần không có tồn tại cảm, tuy rằng ở kêu gọi thời điểm vẫn là sẽ lập tức đáp lại, nhưng trừ bỏ những cái đó thời gian, A-kun có thể cảm giác được đối phương ở chính mình trong óc, hoặc là nói linh hồn cơ hồ là không có dao động, tựa như ngủ đông giống nhau.
Hắn còn có thể thông qua hệ thống trạm trung chuyển phòng khống chế thân thể, thuyên chuyển đã liền tượng trưng tính thu phí cũng chưa phụ trợ công năng. Mà hệ thống chỉ có hắn chủ động mở miệng cùng với mua dùng đạo cụ thời điểm mới có thể tỉnh lại, sinh ra cũng đủ bị hắn cảm giác đến số liệu dao động.
A-kun suy đoán đối phương ở ngủ đông trạng thái khi là không biết ngoại giới tình huống, cứ việc không rõ ràng lắm hệ thống vì cái gì tiêu cực lãn công, nhưng hắn kỳ thật cảm giác cũng không tệ lắm, rốt cuộc ai cũng sẽ không hy vọng chính mình sở hữu sinh hoạt đều bại lộ ở khác thứ gì trong mắt, cho nên hắn còn rất thích nghe ngóng tới.
Cho nên phía trước do dự một chút, cuối cùng không làm ơn hệ thống nhìn chằm chằm hắn —— chỉ cần cẩn thận một chút hẳn là vấn đề không lớn, hơn nữa lần này cũng không nhất định sẽ xuất hiện cái loại này trạng huống —— cứ như vậy cho chính mình lập flag.
Bất quá, hắn sở dĩ biểu tình cổ quái, nguyên nhân kỳ thật không phải flag.
A-kun rốt cuộc ngẩng đầu, thoáng động một chút, là có thể cảm nhận được thân thể các nơi rõ ràng truyền đến độn đau, lớn lớn bé bé miệng vết thương không đều đều mà phân bố tại đây khối thân thể thượng, bị qua loa xử lý quá, duy trì ở sẽ không chuyển biến xấu nhưng cũng không thấy được có bao nhiêu tốt trạng thái, đại bộ phận thương đều là xuất từ chính hắn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanficTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan