Chương 105 Chapter 105
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
[—— không phải nói đúng người khác đạo cụ chỉ đối Kudo Shinichi không có hiệu quả sao?! ]
Hệ thống quỷ dị mà tạm dừng một hồi, […… Hiện tại đối hắn cũng không hiệu. ]
Akizawa Akira cơ bản không nghe Amuro Tooru nói gì đó, hắn khóc không ra nước mắt, [ vậy ngươi nhưng thật ra sớm một chút nói a! ]
Tuy rằng hắn ngày thường không thế nào dựa vào ngoại lực, nhưng là thời khắc mấu chốt nhưng trông cậy vào chúng nó hỗ trợ a, kết quả hiện tại rớt dây xích, khai cái gì quốc tế vui đùa đâu!
Loại này thời điểm thất thần?
Amuro Tooru vô pháp lý giải, “Ngươi……”
Akizawa Akira phản xoắn lấy đối phương bắt lấy hắn cổ áo cánh tay, thành công lệnh đối phương lỏng sức lực, ngay sau đó hắn thấp người tránh thoát Amuro Tooru bắt, tránh đi dưới chân chướng ngại, phần eo xoay chuyển kéo nửa người trên, gập lên khuỷu tay thật mạnh đánh về phía đối phương mềm mại bụng, ý đang ép lui Amuro Tooru, hảo cho hắn thoát thân cơ hội.
Nguyên bản kế hoạch thất bại, cho nên cũng chỉ có thể mạnh mẽ phá vây rồi.
Amuro Tooru vẫn là lần đầu tiên cùng Akizawa Akira đứng đắn so chiêu, nhưng đối phương phảng phất rất quen thuộc chiêu thức của hắn giống nhau, phản xạ tính ứng đối cũng cho hắn một loại loại như có như không quen thuộc cảm.
Hai người ở cực tiểu trong phạm vi trằn trọc xê dịch, Akizawa Akira bản thân thực lực không bằng Amuro Tooru, huống chi hắn hiện tại còn muốn lo lắng che giấu chính mình chiêu số, vậy càng không phải đối thủ, nhưng này không đại biểu hắn sẽ nhanh chóng bị thua.
Amuro Tooru cũng ý thức được tình huống khó giải quyết, chẳng sợ cuối cùng thắng lợi nhất định là hắn, nhưng là giao thủ thế tất sẽ liên lụy đến đối phương miệng vết thương, thời gian dài dây dưa chỉ biết càng tiến thêm một bước tăng thêm thương thế.
Không biết có phải hay không tâm lý tác dụng, trong không khí mùi máu tươi càng ngày càng dày đặc.
Hắn banh thẳng khóe miệng, ở đối phương tiếp theo đánh tới tới khi không tránh không né, yếu ớt bụng ngạnh ăn một chút, kêu rên xuất khẩu đồng thời bắt được trước mặt cánh tay, Akizawa Akira bởi vì hắn hành động sửng sốt một chút, phản ứng lại đây khi, đã bị khóa lại khớp xương, cơ bản trừ bỏ cổ cùng đầu ở ngoài, không có khác nhưng hành động bộ vị.
Bởi vì muốn tránh đi thương chỗ còn muốn khống chế được hắn duyên cớ, Amuro Tooru cùng hắn khoảng cách thực tiếp cận, nhưng lại ở vào một cái sẽ không chăn chùy vi diệu góc độ.
“Tiếp thu người khác trợ giúp rất khó sao?” Amuro Tooru thấp giọng hỏi hắn, “Trong thế giới của ngươi cũng chỉ có một người sao?”
Ở nào đó ý nghĩa tới nói, đúng vậy, thuộc về hắn thế giới chỉ có hắn một người.
Akizawa Akira rũ xuống đôi mắt, tránh đi cặp mắt kia xem ra ánh mắt, “…… Chỉ có cô độc nhân tài cường đại.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan