139

16 0 0
                                    

Chương 139 Chapter 139

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

“Kia hai câu lời nói…… Rốt cuộc là có ý tứ gì đâu?”

“Lại nói tiếp tựa hồ có điểm quen tai.” Sera Masumi ngón tay điểm điểm gương mặt, nhìn khung đỉnh sao trời lộ ra suy tư biểu tình, “Rốt cuộc là ở nơi nào nghe qua đâu……”

Mitsuhiko chống cằm: “Hoàn toàn không nghĩ ra a……”

Ayumi nhìn về phía bên người cúi đầu nhìn di động nam hài: “Nột, Conan có hay không nghĩ đến đáp án?”

Mặc kệ là cảnh sát vẫn là trinh thám đều đối cởi bỏ câu đố chuyện này nhiệt tình tăng vọt, bất quá cũng có ngoại lệ.

Mori Kogoro chỉ trầm tư đứng đắn biểu tình chỉ duy trì một hồi, tiếp theo hắn lấy ra di động, trên mặt lộ ra quỷ dị tươi cười, may mắn những người khác đều đắm chìm ở chính mình suy nghĩ trung, không chú ý tới bên này.

Quái trộm Kid ngụy trang thành Yoshikazu Aoi nhìn bọn họ bởi vì chính mình câu đố mà buồn rầu bộ dáng, cúi đầu đắc ý mà cười một chút, lại ngẩng đầu lại lần nữa làm tốt ngụy trang, đang định cùng bên người trinh thám ‘ bạn trai ’ nói chuyện, bỗng nhiên lỗ tai vừa động.

Amuro Tooru thanh âm rất thấp mà nói gì đó, mở đầu không có nghe rõ, nhưng là tựa hồ là cái gì……‘ phiền toái ’?

“…… Thấu quân?” Yoshikazu Aoi khó hiểu mà nhìn về phía hắn, “Ngươi đang nói cái gì nha?”

Amuro Tooru cúi đầu đối nàng cười cười, như ngày thường ôn hòa, nhưng tổng cho nàng một loại không thích hợp vi diệu cảm, đối phương nói: “Không có gì, chỉ là cảm thán quái trộm Kid câu đố có điểm phiền toái mà thôi.”

Gạt người, rõ ràng không phải cái này.

Quái trộm Kid vốn định sử dụng ‘ làm nũng ’, ‘ tùy hứng ’ chờ kỹ năng tiếp tục truy vấn, nam nhân đối thích người luôn là không có sức chống cự, nhưng là đáy lòng chợt lóe mà qua nguy cơ cảm làm hắn theo bản năng sửa lại chủ ý, cuối cùng nói: “Nguyên lai là như thế này a, kia thấu quân tìm được đáp án sao?”

Amuro Tooru trầm ngâm một lát: “Chỉ có thể nói tìm được một nửa đi, ta đối tôn giáo điển tịch hiểu biết hữu hạn, còn hảo hiện tại tàu biển chở khách chạy định kỳ thượng cũng có thể sử dụng internet.”

“Tôn giáo điển tịch?” Yoshikazu Aoi chớp hạ mắt.

Tóc vàng thanh niên gật gật đầu, lại không có muốn xuất ra di động ý tứ.

“Là 《 Kinh Thánh 》!” Conan đã từ trên mạng tra được đáp án, vùng biển quốc tế thượng tín hiệu không tốt, giao diện thêm tái thật lâu mới ra tới, “Nguyên văn là 【 ta sợ hãi không phải bởi vì hắc ám, cũng không phải bởi vì u ám che giấu ta mặt 】, 《 ước bá ký 》, chương 23, 17.”

Sera Masumi tay chống đầu gối ở bên cạnh cùng nhau xem hắn màn hình, “Như vậy thời gian chính là đêm nay 23:17.” Nàng đối kinh ngạc quay đầu lại Conan cười một chút, “Đúng không, Conan?”

Gia hỏa này khi nào lại đây?

Conan lộ ra cứng đờ tươi cười: “Đối…… Đi?”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ