47

16 0 0
                                    

Chương 47 Chapter 047

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Tokyo Beika bệnh viện có trung ương có một cái hoa viên, ngày thường loại này thời gian hẳn là có rất nhiều người bệnh cùng người nhà ở bên này giải sầu, từ nước sát trùng vây quanh trung suyễn một hơi.

Bất quá hôm nay bởi vì nổ mạnh sự kiện, nơi này liền hoàn toàn không ra tới.

Đúng lúc này, hai người một trước một sau đi tới hoa viên.

Mười ngày sau chính là lễ Giáng Sinh, lại quá nửa tháng, này một năm liền kết thúc. Tối hôm qua cùng hắn trụ một cái phố, phía trước vị kia tiếng lóng cao nhân, Aron mời bọn họ cùng nhau đêm Giáng Sinh liên hoan, Matsuda Jinpei hôm nay vội vàng làm công tác tập hợp, chưa kịp cùng bọn họ nói.

Lần này lúc sau, Akizawa Akira một cái làm không tốt, lễ Giáng Sinh cùng tân niên liền đều phải ở trong câu lưu sở qua, những người khác phỏng chừng cũng không có ngoạn nhạc tâm tình.

Nên nói may mắn không có tới cập nói cho bọn họ sao?

Matsuda Jinpei tâm tình rất là phức tạp, tuy rằng phía trước cũng nghĩ tới, nếu Akizawa Akira không thay đổi chính mình cấp tiến thái độ, hắn cũng chỉ có thể vẫn luôn ở bạo chỗ tổ đương cái cảnh sát, lại cũng không nghĩ tới đối phương sẽ liền cảnh sát cũng làm không thành.

Hagiwara cùng Yamada bọn họ biết muốn thay đổi Akizawa Akira ý tưởng cũng không dễ dàng, vì thế vẫn luôn tận sức với kéo dẫm điều tra một khóa, lấy sử đối phương điều nhiệm rời đi ý niệm không như vậy bức thiết, đừng đem chính mình bức quá mức, làm Akizawa Akira ở bạo chỗ tổ cảm nhận được gia ấm áp ( Yamada nguyên lời nói ).

Cái này bọn họ nhưng thật ra không cần mỗi ngày căng da đầu tưởng điều tra một khóa nói bậy.

Akizawa Akira cách làm ra ngoài hắn đoán trước, nhưng cẩn thận ngẫm lại kỳ thật lại ở tình lý bên trong.

Kia phó lạnh băng da dưới, cất giấu chính là trút ra không thôi nhiệt huyết cùng một viên thuần túy tâm. Nhưng bị Akizawa Akira che giấu đến quá sâu.

Nếu không phải đối phương ở say sau nói ra ‘ công tác chính là cứt chó ’ nói như vậy, bọn họ thậm chí đều cảm thấy hắn là ham thích với công tác người máy, cũng là lúc ấy, Matsuda Jinpei mới phát hiện Akizawa Akira không phải sẽ không cười, hắn chỉ là không cho chính mình cười mà thôi.

Cặp kia lam đôi mắt sở nhìn chăm chú cái kia ‘ mục tiêu ’ đã thành hắn hết thảy, cơ hồ muốn đem hắn toàn bộ tinh lực cướp đi, cho nên không rảnh chú ý lập tức hết thảy.

Hắn đem chính mình sống thành công cụ.

Cho nên làm ra như vậy lựa chọn, cũng liền cũng không khó có thể lý giải.

Đó là ngay lúc đó tối ưu giải. Cùng hacker đàm phán biện pháp không phải không thể được, nhưng xác suất thành công không thể dự định, hơn nữa thời gian không đủ, rốt cuộc muốn sờ thanh đối phương tính cách cùng hành vi hình thức không phải một câu hai câu giao lưu là có thể làm được.

Mà Akizawa Akira cho dù thất thủ giết chết con tin, ít nhất cũng có một cái khác có thể sống sót, chỉ là làm như vậy muốn lưng đeo đồ vật thật sự quá nhiều, rất ít có người có thể như thế quyết đoán mà bình tĩnh mà làm ra lựa chọn.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ