Chương 61 Chapter 061
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Có lẽ là chiều hôm đó A-kun phản ứng cho Takeuchi lão sư cái gì ảo giác, sáng sớm hôm sau, hướng trong ban đồng học giới thiệu qua đi, nàng duỗi tay một lóng tay, liền đem A-kun an bài tới rồi dựa cửa sổ đếm ngược đệ tam bài vị trí.
Mọi người đều biết, vai chính có dựa cửa sổ đếm ngược đệ nhị bài định luật, cho nên Sakamoto liền ở hắn mặt sau.
Này một vòng, hắn may mắn thấy Sakamoto đồng học bí kỹ · thu thập tàn cục, ngạch hạ hiệu ứng chờ, cùng với đủ loại thường nhân vô pháp phục khắc thao tác, A-kun hoàn mỹ mà dung nhập trong ban kinh ngạc cảm thán sùng bái bầu không khí, hữu kinh vô hiểm mà vượt qua nhập học đệ nhất chu.
Thứ sáu cuối cùng một tiết là tiếng Anh hội thoại khóa, A-kun nghe xong một hồi, tầm mắt liền nhịn không được chuyển dời đến ngoài cửa sổ, đơn giản trong phòng học giống hắn giống nhau hoa thủy không tính thiếu, lão sư cũng sớm đã thành thói quen như vậy hai cực phân hoá dạy học trường hợp, chuông tan học thanh một vang, nàng liền không chút nào ướt át bẩn thỉu mà đi rồi.
Không có gia nhập bất luận cái gì xã đoàn A-kun trực tiếp là có thể giỏ xách chạy lấy người, hắn đem các loại tác nghiệp nhét vào mới vừa mua cặp sách, trầm mặc một lát, lại một quyển một quyển móc ra tới, tác nghiệp là cho muốn thi đậu càng tốt đại học người chuẩn bị, A-kun làm nửa đường chuyển trường học sinh dở hoàn toàn không cần cái này, vừa rồi chỉ là ở tự hỏi một chút sự tình, không phản ứng lại đây theo bản năng liền như vậy làm.
Quả thực là ở chính mình tìm tội chịu.
A-kun xách lên rỗng tuếch cặp sách, cất bước muốn chạy thời điểm lại nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua mặt bàn. Kia mặt trên bày biện thư đều là mới tinh, hắn thậm chí liền tên cũng không có viết.
Nhập học Hyoutei so trong tưởng tượng muốn phiền toái, có thể tìm được một khu nhà giáo dục chất lượng cao nhưng không hạn học sinh thành tích trường học cũng hoàn toàn không dễ dàng, Amuro Tooru phế đi lớn như vậy sức lực, hắn vẫn luôn hoa thủy giống như cũng không tốt lắm……
Cho nên, bằng không vẫn là làm làm bộ dáng……?
A-kun ở mang tác nghiệp cùng trực tiếp đi chi gian lắc lư, phía sau truyền đến Sakamoto đồng học trong sáng ưu nhã tiếng nói: “Học tập vô luận khi nào đều không phải một kiện đáng giá do dự sự.”
Cặp sách một trọng, trên bàn sách vở thình lình không cánh mà bay, Sakamoto nhẹ đẩy mắt kính đế khung, phản xạ ra trí tuệ quang mang.
“Nếu có hoang mang, tại hạ rất vui lòng hỗ trợ giải đáp.” Màn hình di động sáng lên, mặt trên là hắn Line.
“…… Cảm ơn, Sakamoto đồng học.”
Bối thượng một cuốn sách bao tác nghiệp, mang theo tân thêm Sakamoto đồng học liên hệ phương thức di động, A-kun tâm tình phức tạp mà ngồi xe điện trở về nhà.
Phía sau nặng trĩu, kia đều là tri thức trọng lượng.
Một vòng không trở về Amuro Tooru nghe thấy mở cửa thanh, thực mau từ phòng bếp đi ra, trên người hắn còn ăn mặc màu lam sóng điểm tạp dề, đối nói ‘ ta đã trở về ’ A-kun lộ ra tươi cười: “Hoan nghênh trở về nga, hôm nay là cà ri cùng tạc sườn heo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan