Chương 150 Chapter 150
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Lọt vào trong tầm mắt đều là đen nhánh, lỗ tai rót đi vào lạnh lẽo thủy, vì thế thính giác cũng bị cướp đoạt rời đi, nhưng cũng không an tĩnh, mà là ồn ào hỗn loạn, mãnh liệt sóng triều giống vô số đôi tay xô đẩy lôi kéo, đem hắn thật mạnh chụp nhập trong biển, nước biển vô khổng bất nhập tinh mịn đem hắn vây quanh, thực mau sức nổi lại đem hắn đề cử ra biển mặt.
Không khí rót vào miệng mũi, tế bào giành giật từng giây mà cướp lấy dưỡng khí, nhưng là cuối cùng chờ đợi chúng nó kết cục như cũ là tử lộ một cái.
A-kun rất ít có loại này dài lâu tinh tế trải qua, lúc này đây tử vong sẽ không lại có quay lại khả năng, ý thức cùng rét lạnh một chút một chút đi xa, vô hạn kéo lớn lên thời gian hắn cảm giác được thân thể mỗi cái tế bào không cam lòng hò hét, nhưng là tử vong bóng ma vẫn là dần dần ngưng thật, mấy vạn năm ánh sáng ngoại tinh quang xa xôi không thể với tới, vô lực tuyệt vọng cùng khó có thể miêu tả cô độc dây dưa đem hắn mang nhập càng sâu chỗ hắc ám.
Ở cuối cùng thời gian, mơ hồ ý thức thúc giục hắn dùng hết toàn lực vươn một bàn tay, chính hắn cũng không rõ vì cái gì muốn làm như vậy, có lẽ là ảo giác ánh mặt trời quá mức xán lạn, lệnh người cảm giác giơ tay có thể với tới.
…… Hắn mở choàng mắt, lọt vào trong tầm mắt là đèn trần sáng ngời ánh sáng, còn có một trương quan tâm nhìn phía hắn quen thuộc khuôn mặt.
Tóc vàng thanh niên nắm hắn nâng lên tới tay, “Làm ác mộng sao?”
A-kun phản ứng một hồi, đầu tiên là lắc đầu: “Không xem như ác mộng.”
Tiếp theo hắn nhìn thoáng qua thời gian, ý thức được chính mình thế nhưng không cẩn thận ở trên sô pha ngủ rồi, hắn dùng một cái tay khác nửa chống thân thể, nhẹ nhàng ngáp một cái, cảm giác mí mắt nặng trĩu, không mở ra được giống nhau: “Ngươi trở về hảo vãn.”
Đều rạng sáng, khoảng cách hừng đông cũng không dư thừa hạ mấy cái giờ, ngủ cũng không thể hoàn toàn trách hắn.
Amuro Tooru không nói gì, hắn một đôi mắt ở kia trương ngụy trang quá trên mặt tuần tra một lát, nói: “Cái này…… Có không thấm nước tài chất sao?”
A-kun sửng sốt một chút, hắn từ đối phương tím màu xám trong ánh mắt thấy được chính mình ảnh ngược —— đôi mắt chung quanh đã nhíu lại, mặt trên nhan sắc vựng khai, ma ma lại lại rất giống một loại động vật lưỡng thê da.
!!
Hắn hít hà một hơi, ngồi thẳng thân thể muốn đem ngụy trang xóa, Amuro Tooru ngăn cản một chút: “Ta giúp ngươi đi.”
Tóc vàng thanh niên nửa quỳ ở sô pha trước, nhẹ nhàng vạch trần kia trương không có bất luận cái gì đặc điểm gương mặt giả, phía dưới là 5 năm như một ngày không có chút nào biến hóa mặt, thời gian thay đổi chỉ có cặp mắt kia, hắn ngón tay rơi xuống yếu ớt trên cổ, đối phương cũng chỉ là nhẹ nhàng lăn lộn hạ hầu kết, thuận theo mà sắp sửa hại giao thác đến hắn trong tay.
“Đêm mai có bể bơi party, rời thuyền lúc sau cũng còn sẽ ở trên đảo dừng lại một ngày nửa, không thể xuống nước nói ngươi cũng chỉ có thể lưu tại trên bờ cát đôi lâu đài cát.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan