96

14 0 0
                                    

Chương 96 Chapter 096

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Vermouth bên ngoài thượng thân phận là Chris · Vineyard, nàng không mang dịch dung lại đây, bị phát hiện kỳ thật nhiều nhất cũng chính là một cọc tai tiếng —— cùng trung niên nam nhân tai tiếng, tuy rằng đối phương dáng người quản khống còn tính có thể, mặt cũng không xấu, thậm chí có thể nói một câu giàu có thành thục mị lực, nhưng là Vermouth xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

Cho nên nàng tính toán đi rồi.

“Kia này thật đúng là tiếc nuối, xem ra chúng ta chỉ có thể lần sau tái kiến.” Carlos mở ra tay, không có ngăn trở ý tứ, “Nhưng là phía dưới đã bị phong tỏa, các ngươi muốn từ nơi nào đi đâu?”

Đương nhiên là cửa sổ.

Tóc đen thiếu niên, cũng chính là Vermouth cảm kêu tới hỗ trợ A-kun, hắn cởi trên tay rộng thùng thình bao tay trắng, phía dưới là đặc chế chiến thuật bao tay, phòng hoạt.

Vermouth nhanh chóng xử lý xong chính mình lưu lại dấu vết, bao gồm vân tay, khả năng lưu lại DNA chén rượu chờ, tương đối lệnh người cao hứng chính là nơi này theo dõi đã ở tiến vào phía trước đã bị Carlos trước tiên biến thành bài trí, miễn nàng mở miệng công phu.

Nam nhân rất có hứng thú nhìn bọn họ động tác, nhàn nhã mà một ngụm một ngụm phẩm rượu.

A-kun đẩy ra cửa sổ, nơi này là lầu mười, bất quá cũng không phải cái loại này một chỉnh mặt pha lê tường cao ốc, nhưng cung đặt chân địa phương rất nhiều, chỉ cần lá gan đủ đại, lấy kha học thế giới thân thủ vẫn là thực nhẹ nhàng.

Vermouth mang giày cao gót đều có thể như giẫm trên đất bằng.

Bọn họ ở đối diện chỉ có năm tầng đại lâu sân thượng tạm thời đặt chân, A-kun đuổi thời gian, đang muốn mở miệng cáo từ, bên kia kẹp yên Vermouth đột nhiên nói: “Tìm ngươi hỗ trợ sự, liền đến nơi này mới thôi.”

A-kun:?

“Vì cái gì?”

“Ta muốn giết hắn sự bại lộ, tuy rằng không có nói rõ, nhưng là tưởng cũng biết……” Đối phương lợi thế đơn giản chính là ‘ ta đã chết ngươi làm sự liền sẽ bại lộ ’, cùng Bourbon không sai biệt lắm, bất quá người trước biết đến nhược điểm cùng người sau không phải một cái quan trọng trình độ.

Tuy rằng không thế nào trí mạng, nhưng là Vermouth muốn sát Carlos bản thân chính là muốn thoát khỏi phiền toái, nếu giải quyết rớt một cái phiền toái lại chọc phải một cái khác, không có quá nhiều giá trị.

Vermouth phun ra điếu thuốc vòng, chưa hết chi ngôn không hề nói tỉ mỉ, mà là cho A-kun một trương giấy: “Ta liên hệ phương thức, có việc có thể tìm ta.”

Nàng đối vị này u linh tiểu tiên sinh ấn tượng còn rất không tồi, giao cái bằng hữu cũng chưa chắc không thể.

A-kun nhìn nhìn tờ giấy thượng dùng son môi viết chữ viết, cùng mắt kính phóng tới một cái trong túi, lại nghe được Vermouth mở miệng: “Ngươi muốn vội sự, cùng Carlos ‘ trò chơi ’ có quan hệ sao?”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ