Chương 72 Chapter 072
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Matsuda Jinpei cẩn thận xem kỹ trước mắt người.
Mặt giống nhau như đúc, nhưng là mặc kệ là thân cao, thân hình đều có rõ ràng khác biệt, nhưng mà cả ngày đều thời gian, làm Akizawa Akira đồng sự bốn người lại trước sau không có ý thức được điểm này.
Gia hỏa này……
Hắn đối Akizawa Akira phi thường hiểu biết, mặc kệ là ngữ khí cũng hảo, vẫn là các loại động tác chi tiết nhỏ, bắt chước thật sự giống, hơi rộng thùng thình tây trang xảo diệu che giấu hắn cùng Akizawa Akira bất đồng cơ bắp đường cong. Ưu tú sức quan sát, phi thường chuyên nghiệp ngụy trang kỹ thuật, nhưng lại tinh vi đại sư cũng vô pháp trống rỗng khởi lầu các, hắn nhất định cẩn thận quan sát quá Akizawa Akira.
“Không nói lời nào sao?” Matsuda Jinpei khóe miệng câu lấy cười, lại không mang theo một tia độ ấm.
Nắm tay tới đột nhiên lại đột nhiên không kịp phòng ngừa, đối phương lại lập tức làm ra ứng đối, giao nhau che ở trước mặt hai tay chặn lại toàn bộ lực đạo, nam nhân hơi hơi khom người, dưới chân cơ bản không như thế nào động.
Morofushi Hiromitsu từ đối phương khó được không mang kính râm gương mặt kia thượng nhìn ra che giấu lo lắng, rốt cuộc Akizawa Akira bị không rõ nhân sĩ mạo danh thay thế, này bản nhân tình huống không rõ, tầm mắt lướt qua cánh tay chi gian, hắn cùng Matsuda Jinpei sắc bén mà cảm giác áp bách mười phần đôi mắt đối diện.
Hắn nhớ rõ cảnh giáo khi Matsuda bắt thuật thành tích so với hắn muốn cao, hiện tại ba năm đi qua, đối phương hàng năm ngồi xổm văn phòng, ngẫu nhiên hủy đi đạn, cơ bản không thế nào cùng tội phạm giao tiếp, nói vậy thân thủ mới lạ không ít, mà chính hắn…… Tốt nghiệp lúc sau vì nằm vùng nhiệm vụ chuẩn bị khi, cơ bắp ký ức cũng đã bị sửa mặt bộ toàn phi, nhìn không ra đã từng ở cảnh giáo khi một chút dấu vết.
Mang mặt nạ nam nhân chủ động lui về phía sau một bước, đè thấp trọng tâm, hai chân trước sau đứng thẳng, cánh tay chiết khởi song quyền đặt trước người.
Nhu đạo thức mở đầu, hắn dùng gương mặt kia làm ra ‘ mỉm cười ’ biểu tình, Matsuda Jinpei cảm thấy một tia giây lát lướt qua quen thuộc, nhưng thực mau đã bị mặt khác cảm xúc che lại qua đi.
“Muốn đánh nhau sao? Có thể a.” Matsuda Jinpei bày ra cùng hắn đồng dạng tư thế, nhưng càng thêm lưu sướng tự nhiên đến nhiều, “Xem ra chỉ có thể tấu đến ngươi chịu mở miệng.”
Hiện tại ai thắng ai thua còn không nhất định đâu. Morofushi Hiromitsu trong mắt hiện lên một tia ý cười.
Hai người ở trên phố đánh lên, một phương chiêu thức mang theo rõ ràng huấn luyện dấu vết, lấy trấn áp là chủ. Đối thủ của hắn phong cách bất đồng, nhìn ra được tới đối phương ở phi thường nỗ lực mà khắc chế chính mình bản năng, nhưng thói quen không phải tưởng sửa là có thể sửa.
Đó là giết người chiêu thức. Đối phương trên tay dính hơn người mệnh, không ngừng một cái, từ trên tay cái kén tới xem, dùng thương cũng là một phen hảo thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan