Chương 80 Chapter 080
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Matsuda Jinpei cùng Amuro Tooru mang theo hai cái dưa hấu trở về, buông đồ vật sau câu đầu tiên hỏi chính là: “A như thế nào còn không có trở về?”
Hắn nói sờ soạng một chút tiểu Aoi đầu, không có gì bất ngờ xảy ra bị phản kích, hắn tay mắt lanh lẹ rút về tay, xuất kỳ bất ý lại sờ soạng một chút.
Tiểu Aoi:!
Miêu miêu cảm giác chính mình địa vị đã chịu khiêu khích.
A-kun quang minh chính đại liếc hai mắt Amuro Tooru, phát hiện vẻ mặt của hắn tuy rằng vẫn là thường lui tới bộ dáng, nhưng là ánh mắt có điểm phức tạp, Matsuda Jinpei không đến mức ở hắn nói thẳng làm ơn ‘ đừng nói với hắn ’ dưới tình huống còn nói cho Amuro Tooru, cho nên đối phương biết đến hẳn là chỉ là ‘ Akizawa Akira lén bại hoại hắn thanh danh, A-kun biết được việc này hai người quan hệ lâm vào cục diện bế tắc ’ mà thôi.
Kế tiếp hẳn là đến phiên Amuro Tooru cùng hắn một chỗ giải thích một chút ngọn nguồn, tiếp theo chính mình liền thuận thế cùng chính mình hòa hoãn quan hệ, khôi phục bệnh viện khi trạng thái.
Người tiềm lực đều là bức ra tới, A-kun cảm giác đã hơi chút tìm được bí quyết, chỉ cần không phải vai sát vai đứng như vậy gần, tập trung lực chú ý nói, vấn đề hẳn là không lớn.
Date Wataru đem miêu miêu kêu lượng móng vuốt tiểu Aoi bế lên tới, động tác có chút mới lạ mà trấn an nàng, lại ngăn lại Matsuda Jinpei nóng lòng muốn thử khiêu chiến miêu miêu điểm mấu chốt ấu trĩ hành vi, “Ta cấp Akizawa gọi điện thoại đi.”
“Lớp trưởng ngươi ôm miêu, ta đến đây đi.” Matsuda Jinpei từ không thấm nước túi lấy ra di động, phóng tới bên tai nghe xong một hồi, nói, “Hắn không tiếp.”
A-kun:?
Rõ ràng hắn điện thoại đều không có vang!
Vì xác nhận chính mình không có tĩnh âm, xa ở công cộng bãi biển Akizawa Akira lấy ra di động nhìn thoáng qua, xác thật không có điện báo ký lục.
Matsuda Jinpei thu hồi di động, một chút cũng nhìn không ra trợn mắt nói dối chột dạ, quay đầu nhìn về phía mặt sau không biết suy nghĩ gì đó Amuro Tooru: “Amuro, phiền toái ngươi đi tìm một chút đi, ta nhớ rõ tên kia hướng bên kia đi, ngươi hướng ít người địa phương tìm là được.”
A-kun:!
Matsuda Jinpei ngươi hảo đáng giận một nam!
Amuro Tooru sửng sốt một chút, biểu tình nhìn qua có điểm bất đắc dĩ: “Ta đi sao?”
Hắn biết Matsuda Jinpei ý tứ là làm hắn cùng Akizawa Akira câu thông một chút, đem ‘ biết được ca ca cùng Akizawa cảnh sát có một chân A-kun ’ vấn đề giải quyết, rốt cuộc A-kun ở bọn họ trong mắt đích xác chỉ là cái cha mẹ song vong vị thành niên, xem như ‘ Amuro Tooru ’ cái này nhân thiết một bộ phận.
Hắn cũng không thể đem tình hình thực tế nói cho đối phương.
“Không được sao?” Matsuda Jinpei cũng không rõ ràng bọn họ đay rối giống nhau quan hệ, hắn ở phát hiện tiểu Aoi đối hắn kháng cự ( tự tìm ) sau, liền liên tục chiến đấu ở các chiến trường một bên cùng dưa hấu chơi lên bạc, sấn này chưa chuẩn bị đem miêu ôm vào trong ngực, kết quả chính là soái khí trên mặt nhiều ba đạo vết trảo, bất quá không có trầy da là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan