Chương 93 Chapter 093
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Akizawa Akira là kế hoạch hết thảy phía sau màn độc thủ.
Cái này nhận tri lệnh ở đây điều tra một khóa cảnh sát lâm vào một loại vớ vẩn mà mê loạn cảm giác trung, bọn họ tưởng phản bác, tưởng nói Akizawa cảnh sát không phải người như vậy, nhưng là đối phương nói có sách mách có chứng suy đoán làm bọn hắn không thể nào hạ khẩu, còn có theo dõi, Akizawa Akira xác thật cướp đi phạm nhân, điểm này càng là giống như bằng chứng.
Shiratori Ninzaburō lại nhớ lại đã từng Beika bệnh viện nhìn đến quá cặp mắt kia, màu lam, lạnh băng mà kiên định, hắn đã từng bởi vì cặp mắt kia bình tĩnh cùng trấn định cảm thấy tâm an, hơn nữa thưởng thức thả bội phục đối phương ở cái loại này trạng huống vẫn chút nào không loạn cực độ lý trí, nhưng là hiện tại, hắn bắt đầu vì cặp mắt kia lãnh khốc mà cảm thấy khủng hoảng.
Bởi vì hắn phát hiện Matsumoto quản lý quan nói chính là đối, Akizawa Akira, hắn thật sự có thể làm ra như vậy sự, hắn không để bụng giết hay không người, lúc trước hắn nổ súng thời điểm, trong mắt liền một tia dao động đều không có, như thế quyết đoán. Shiratori Ninzaburō cuối cùng nói: “Nhưng là, Akizawa cũng có thể là tương kế tựu kế, muốn mượn này tìm ra chân chính phạm nhân…… Đi.”
“Ta không phủ nhận có loại này khả năng, nhưng các ngươi tốt nhất không cần tâm tồn may mắn, rốt cuộc Akizawa Akira không có lưu lại nhắc nhở.” Matsumoto thanh trường bình tĩnh nói, “Hơn nữa cảnh sát ở Akizawa Akira gia phát hiện mặt khác một người cư trú dấu vết, căn cứ quần áo kích cỡ suy đoán, người này thân cao 180, thể trọng 70 kg tả hữu, nam tính, trừ cái này ra không có tìm được bất luận cái gì tin tức. Bước đầu suy đoán, hắn có lẽ chính là cái kia hacker.”
Đến nỗi bọn họ tự tiện xông vào dân trạch? Cướp ngục thành công gia hỏa nhưng tính không phải cái gì đứng đắn công dân, đương nhiên là có điều tra cho phép.
Matsuda Jinpei biểu tình trừu động một chút, không nói chuyện.
“Còn nhớ rõ cái này sao?” Matsumoto thanh trường đem hình chiếu hình ảnh cắt, mặt trên là điều tra một khóa đã từng phá quá cùng nhau án kiện.
Lúc ban đầu chỉ là cố ý giết người án, nhưng ở kỹ càng tỉ mỉ truy tra sau phát hiện người chết tuyệt bút tài chính bị chuyển dời đến nước ngoài tài khoản, lại liên tiếp thay đổi nhiều tài khoản tiết kiệm, không thể nào tra tìm, mà ở bọn họ một đường theo rất nhỏ manh mối rốt cuộc tra được phạm nhân tập thể, đối phương chính kế hoạch dùng lấy kia số tiền ở chợ đen thượng mua thuốc nổ đi tạc ngân hàng kim khố, bất quá còn không có tới kịp hành động, đã bị tìm tới môn cảnh sát bắt giữ quy án, thuốc nổ đương nhiên cũng bị đoạt lại.
Phụ trách thu về thuốc nổ người đều sợ ngây người, ở phạm nhân không cam lòng trừng mắt hạ thương hại cười: “May mắn ngươi nhặt về tới một cái mệnh đi.”
Đối phương cũng không hiểu quá nhiều chuyên nghiệp tri thức, cầm tiền cuồng tạp nhìn chằm chằm chuẩn mạnh nhất lực mua, hơn nữa một mua chính là 20 kg, còn tính toán toàn bộ dùng tới…… Kim khố xác thật là nổ tung, ngân hàng cũng không có, quanh thân cửa hàng đều đến đi theo tao ương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan