62

14 0 0
                                    

Chương 62 Chapter 062

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

“—— không cần lại đây! Đừng tới đây, lui ra phía sau!”

Ăn mặc không hợp thân bảo an phục đạo tặc hét lớn, vô số họng súng hướng hắn, lại ngại với bị hắn bắt cóc nữ hài không dám nổ súng.

Hắn sắc mặt tái nhợt, mồ hôi không ngừng nhỏ giọt, ánh mắt lại điên cuồng mà bình tĩnh, cầm súng tay run rẩy, chặt chẽ để ở con tin huyệt Thái Dương thượng.

“…… Scotch.”

Người hầu trang điểm nam nhân cả kinh, nghiêng đầu nhìn phía không biết khi nào đi vào hắn bên người thiếu niên, người sau không có xem hắn, ánh mắt xuyên qua đám người rơi xuống chung quanh không ra một vòng đạo tặc trên người, “Cái kia là…… Suzuki gia nhị nữ nhi, ta nhớ rõ nàng giống như rất thích ngươi, Midorikawa tiên sinh.”

“Chúng ta cần phải đi nga.” A-kun nhắc nhở nói, “Mục tiêu đã rời đi, lại không hành động liền phải cùng ném.”

Bất quá xem Scotch bộ dáng, hình như là có muốn ra tay cứu người ý tứ.

Liền hắn tới gần đều không có phát giác.

Này ba cái tập kích yến hội gia hỏa đều là gà mờ, hiện trường vội vàng bảo hộ lão bản bảo tiêu tạm thời bất luận, trà trộn vào tới y phục thường cảnh sát cũng không phải ăn chay, lên sân khấu không đến năm phút, kia hai cái một béo một gầy người đã bị tại chỗ chế phục, một cái khác đồng lõa trên người bom điều khiển từ xa cũng bị lục soát ra tới.

Có thể mặc ở trên người bom ổn định tính liền sẽ không kém đi nơi nào, huống chi đối phương cũng không có lợi hại đến không sợ chết nông nỗi, uy hiếp lớn nhất đã mất đi tác dụng, nếu không phải cảnh sát thủ đoạn lấy chế phục là chủ, giống nhau không đối yếu hại nổ súng, hắn cũng sẽ không có cơ hội bắt được con tin.

Con tin này còn hảo xảo bất xảo là Suzuki gia tiểu thư, cái này mặc kệ là cảnh sát vẫn là bảo tiêu, toàn bộ cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

“Sonoko!” Suzuki Ayako che miệng lại, nước mắt ở màu thủy lam vải dệt thượng thấm khai bất quy tắc thâm sắc.

“Tỷ tỷ!” Suzuki Sonoko nghẹn lại nước mắt, nỗ lực lộ ra một cái tươi cười, “Ta không có việc gì!”

A-kun nhấp môi dưới, nhìn ở đạo tặc yêu cầu hạ từng bước triệt thoái phía sau y phục thường cảnh sát cùng Suzuki gia bảo tiêu đám người, cứ việc ánh mắt xem không cái gì, nhưng hắn xác thật có điểm lo lắng.

Đơn từ người này mở đầu liền bắn chết một người hành động tới xem, nếu không có gì đặc thù lý do, vậy đại khái suất có bạo lực khuynh hướng, cảnh sát bị uy hiếp phóng hắn rời đi sau, Suzuki Sonoko có thể hay không bị giết con tin xác thật rất khó nói……

Scotch nói vậy cũng là suy xét đến điểm này, cho nên mới sẽ làm ra như vậy chọc người hoài nghi hành động.

Ly đối phương gần nhất cầm súng nhân viên chỉ có không đến 5 mét, cái này khoảng cách nổ súng nói đánh trúng hắn đại não ước chừng chỉ cần 0.014 giây, không chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện gia hỏa là phản ứng không kịp, cho nên không tồn tại cái gì đầu bị bắn thủng, tay như cũ khấu hạ cò súng giết hại con tin tình huống.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ