Chương 13 Chapter 013
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
“Ta tựa hồ nghe tới rồi ‘eat’ cái này âm tiết?” Hannibal mỉm cười nói, “Xin lỗi, ta đối phương diện này luôn là thực mẫn cảm. Hy vọng ta không quấy rầy đến các ngươi tâm tình.”
“Quấy rầy? uh, đương nhiên không có. Ta cho rằng ngươi hiện tại hẳn là ở chính mình văn phòng, công tác, hoặc là khác cái gì?”
“Ta phải vì ta người bệnh an toàn phụ trách, xét thấy có cái nguy hiểm nhân vật không biết ở đâu nhìn chằm chằm chúng ta. Bất quá, đúng vậy, vốn dĩ ta hẳn là ở văn phòng nghe Mozart.”
Hannibal trở tay khép lại môn, đi đến giường bên kia, ngồi xuống Alana phía trước vị trí thượng, “Thẳng đến ta phát hiện Jack phát tới hiện trường trên ảnh chụp có ta người bệnh.”
“—— Arnold, ngươi cảm giác thế nào?”
Nói thật, bị hai người bọn họ kẹp ở bên trong A-kun cảm giác không thật là khéo. Hắn hiện tại tay không tấc sắt, bả vai bị thương, nếu Hannibal cố ý hướng nói, đêm nay là có thể làm một đạo sườn dê.
A-kun trả lời: “Còn hảo, thuốc tê hiệu quả rất tuyệt.”
“Xem ra tinh thần không tồi, như vậy ta là có thể yên tâm.” Hannibal lấy một loại thoả đáng phương thức đem hắn quan sát một lần, nhưng mà A-kun chỉ cảm thấy hắn là ở đánh giá nào khối thịt ăn ngon, “Liên hệ người nhà của hắn sao?”
Nửa câu sau là đối Will nói.
Liên hệ, nhưng đại khái không phải người nhà.
Trên thực tế, FBI phá giải khai hắn di động khi, phát hiện nơi đó mặt cơ hồ rỗng tuếch, duy nhị giải trí tính chính là một cái video trang web cùng truyện tranh trang web, đối phương gần nhất hai ngày cơ hồ một ngày mười bốn tiếng đồng hồ đều đang xem manga anime cùng với truyện tranh.
Này đại khái có thể dùng ‘ di động là thượng chu mới vừa mua ’ tới giải thích.
Này bộ di động mới thông tin lục chỉ có một liên hệ người, không có trò chuyện ký lục, hộp thư thu kiện rương chỉ có đến từ một người bưu kiện, đối phương sẽ tới tiệm đồ ăn Nhật gặp được Byron cũng là vì người kia yêu cầu, là cái nấu nướng người yêu thích, phía trước có ở chỉ đạo Arnold tiến hành nào đó huấn luyện.
Cho nên bọn họ liên hệ thông tin lục cùng hộp thư gởi thư người đồng dạng ghi chú “Bourbon tiền bối”.
Rốt cuộc trừ cái này ra cũng không có mặt khác lựa chọn —— đối phương trên người không có bất luận cái gì có thể chứng minh thân phận đồ vật, di động cũng là cùng lý, loại sự tình này cũng còn không đến mức dùng tới vân tay đối lập.
Will nói: “Chúng ta liên hệ ngươi tiền bối, ngươi hẳn là đã biết.”
A-kun gật đầu, đột nhiên dừng lại.
Vân vân, hôm trước tâm lý cố vấn thời điểm hắn cùng Hannibal liêu quá cái gì tới?
—— “Người yêu?”
—— “Tùy ngươi nghĩ như thế nào.”
A-kun:…………
“Úc? Là vị kia chỉ đạo ngươi huấn luyện tiền bối sao?” Hannibal rất có hứng thú mà gợi lên cười, “Các ngươi cảm tình thực hảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan