164

7 0 0
                                    

Chương 164 Chapter 164

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Bourbon, cái này tên là Amuro Tooru nam nhân đúng là giấu ở phía sau màn kia chỉ đẩy tay.

Hắn làm Rum tự tin tràn đầy cho rằng chính mình có thể ngồi trên cái kia vị trí, hắn thúc đẩy kia tràng biến cách chiến tranh, lại thân thủ đem Rum đẩy hạ vực sâu, tổ chức ngăn nắp lượng lệ lặn xuống tàng kích động hỗn loạn ở khi đó đã bị bậc lửa, tiếp theo hắn một mặt hợp nhất, xử lý Rum cũ bộ, trấn áp hỗn loạn, nhìn qua như là muốn cho cái này tổ chức ổn định xuống dưới, kỳ thật âm thầm mặc kệ nó không ngừng hư thối, biến chất, hết thảy chèn ép đều sẽ trở thành tiếp theo bùng nổ cuồng loạn.

Karasuma Renya chú ý tới những người đó ngo ngoe rục rịch tâm tư, nhưng khi đó hắn ‘ tín nhiệm ’ Bourbon, tín nhiệm hắn cùng tổ chức thống nhất chiến tuyến, tín nhiệm hắn sẽ không ngồi xem tổ chức tan vỡ, tín nhiệm hắn sẽ không làm phía trước nỗ lực hết thảy nước chảy về biển đông, cho nên Karasuma Renya mặc kệ này hết thảy, ngày xưa một chút tích góp tai hoạ ngầm, ở hôm nay hoàn toàn kíp nổ.

Đại thế đã mất. Hắn đi ra xuất khẩu, ở giữa sườn núi ngôi cao thượng, cùng ngày xưa không có gì bất đồng phong cảnh thu vào đáy mắt, vây quanh nơi này địch nhân giấu ở phồn chi mậu diệp dưới, Karasuma Renya cười lạnh đem bỗng nhiên hiện lên ý tưởng huy đi.

Trong tay hắn còn có tồn sở hữu tư liệu USB, đây là một bút thật lớn tài phú, trên thế giới này, tiền có thể làm được sự tình nhiều đếm không xuể, màu xám mảnh đất quy tắc hắn càng là thuộc như lòng bàn tay, chỉ cần có này đó, lại kiến một cái phạm tội tổ chức là dễ như trở bàn tay sự, chỉ là hiện giờ Nhật Bản không hề là trước thế kỷ hỗn loạn bất kham, tuy rằng từ bỏ những cái đó cũ bộ cùng thế lực thực đáng tiếc, hắn cũng không thể không đổi một chỗ Đông Sơn tái khởi.

Karasuma Renya cuối cùng quay đầu lại nhìn thoáng qua.

Đây là hắn quốc gia, hắn là nơi này ông vua không ngai, trước kia là, tương lai cũng như cũ là.

Hắn sẽ trở về.

Mà ở trước khi rời đi……

Karasuma Renya vẩn đục trong mắt hung ác chi sắc không thêm che lấp.

Khiến cho hắn nhìn xem đi, cái này bị hắn một tay đẩy hướng diệt vong tổ chức cuối cùng nhấc lên gió bão sóng lớn, dám can đảm đối quạ đen động thủ, liền phải làm tốt bị trả thù chuẩn bị mới đúng.

Phi cơ trực thăng cánh quạt thanh âm đi xa, bọn họ đuổi tới Karasuma Renya dừng lại quá ngôi cao, lại chỉ có thể nhìn đến không trung lớn bằng bàn tay hắc ảnh.

Lúc này đã có thể liên lạc lên núi hạ bộ đội, bọn họ đối trống không chuẩn bị không phải thực sung túc, Akai Shuuichi chỉ huy phía dưới người làm ra hành động, một bộ phận người truy kích Karasuma Renya, một bộ phận chuẩn bị bạo phá khai đại môn, tuy rằng độc khí phóng thích đã ngừng, nhưng là phía trước phóng thích còn ở, cho dù không đến đến chết độ dày hô hấp lâu rồi cũng sẽ lưu lại nghiêm trọng di chứng, tựa như phía trước chạy ra tới người kia giống nhau.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ