Chương 27 Chapter 027
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Natsusa gia hỏa này xem mặt đoán ý nhất lưu, không nói hai lời chạy về trên xe, đem không gian để lại cho ‘ Lawton huynh đệ ’.
A-kun chột dạ giả cười: “A ha ha ha……”
Phía trước kia vừa ra hiển nhiên là cho hắn khảo hạch, kết quả cũng không lý tưởng, hắn liếm liếm hoạt đến khóe miệng ‘ huyết ’, “Kỳ thật ta đã sớm đoán được nga, nước đường hương vị cũng không tệ lắm nói, hắc hắc.”
Mới không phải không quý trọng sinh mệnh, thật sự.
Amuro Tooru đáy mắt không có chút nào ý cười.
“Thoát thân kỹ xảo thực tốt dùng tới, đối hoàn cảnh phán đoán cũng chính xác, lần đầu tiên đánh lén thất bại thời điểm, là có thể minh bạch đối phương phản xạ thần kinh cùng kinh nghiệm không phải hiện tại ngươi có thể đối phó đi?”
Theo thanh niên lời nói, hắn cùng A-kun trực tiếp khoảng cách dần dần ngắn lại, “Một khi đã như vậy, vì cái gì còn muốn ở biết rõ thất bại sẽ chết dưới tình huống……”
Nâng lên ngón tay chạm vào nửa khô nước đường, xúc cảm dính nhớp, cùng chân chính máu hoàn toàn bất đồng, nhan sắc lại không sai biệt mấy.
Đặc chế viên đạn ở thiếu niên cái trán nổ tung thời điểm, Amuro Tooru vô pháp miêu tả chính mình là cái gì cảm giác.
Dùng cường ngạnh thủ đoạn, đau đớn chỉ đạo đối A-kun vô dụng, ôn hòa một chút, kiên nhẫn chỉ đạo nói, A-kun cũng chỉ sẽ mặt ngoài phối hợp, tựa như phía trước, vô số lần cường điệu xem xét thời thế, sinh mệnh vì trước thời điểm, đối phương cũng phảng phất phi thường thiệt tình thực lòng mà tỏ vẻ minh bạch, nhưng kết quả……
Mềm cứng không ăn, thật đúng là khó làm a.
Tóc vàng chỉ đạo giả lộ ra bất đắc dĩ lại buồn rầu biểu tình, thanh âm vùng đất thấp giống thở dài giống nhau, “Thật bắt ngươi không có biện pháp.”
A-kun nguyên bản hắn sẽ dùng Bourbon một mặt áp bách chính mình, hoặc là khác cái gì, tóm lại vô số thiết tưởng, duy độc không nghĩ tới đối phương sẽ yếu thế.
Thiếu niên kinh ngạc mà lui về phía sau.
“A-kun không tin ta, rốt cuộc ta là cái rõ đầu rõ đuôi ác nhân, sao, đây cũng là đương nhiên.” Quá gần khoảng cách sẽ cho người lãnh địa bị xâm lấn không khoẻ cảm, Amuro Tooru không có ý đồ tới gần, hai người bảo trì an toàn xã giao khoảng cách.
Không, nếu là ác nhân nói hắn cũng sẽ không như vậy khổ tay. A-kun yên lặng thầm nghĩ, tỷ như đem Bourbon đổi thành Gin…… Cái này vẫn là tính, tóm lại, nếu đổi thành tùy tiện nào bình thật rượu, hắn tuyệt đối sẽ không có bất luận cái gì tâm lý mà đem đối phương trở thành công cụ người lợi dụng.
Cho dù chết rớt cũng sẽ không làm hắn có bất luận cái gì tâm lý gánh nặng.
Xã hội cặn bã nên an tĩnh nằm dưới mặt đất đương phân bón hoa, phát huy cuối cùng nhiệt lượng thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan