Chương 116 Chapter 116
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Tuy rằng Haibara Ai phi thường chắc chắn Amuro Tooru tuyệt đối không phải thiện tra, nhưng là Conan vẫn là càng có khuynh hướng là nàng cảm giác làm lỗi, loại sự tình này cũng không phải chưa từng có tiền lệ, lại hoặc là bởi vì…… Fujita Yoki.
Cái kia mấy năm trước nhận thức tiểu ca ca, cẩn thận tính xuống dưới, hơn nữa bệnh viện thăm số lần cũng chỉ gặp qua không đến mười mặt,, tuy rằng sơ ngộ khi từng có hiểu lầm, Kudo Shinichi sau lại đối hắn ấn tượng lại không thể nghi ngờ là phi thường tốt, thậm chí bởi vì sơ ấn tượng tương phản, dẫn tới có trình độ nhất định điểm tô cho đẹp.
Như vậy làm Fujita Yoki duy nhất người nhà Amuro Tooru, hắn hẳn là người tốt, nếu không phải lời nói, đối cái kia dũng cảm mà thiện lương thiếu niên liền quá tàn nhẫn.
Cho nên Conan không nghĩ hướng hư phương diện suy xét.
Cẩn thận nghĩ đến, hắn đối kia hai người trừ bỏ Fujita Yoki nói với hắn những cái đó đích xác hoàn toàn không biết gì cả, này không kỳ quái, bọn họ quan hệ cũng không có tới cho nhau thâm nhập hiểu biết trình độ, đối phương cũng đối hắn biết chi rất ít, huống chi Amuro Tooru cùng cảnh sát thành bạn tốt, đặc biệt là Matsuda cùng Hagiwara cảnh sát, nếu là nguy hiểm nhân vật nói, nghĩ như thế nào cũng sẽ không cùng địch nhân biến thành bạn thân đi?
Tổng thượng sở thuật, Conan có khuynh hướng đây là Haibara Ai lại một lần sai lầm.
Haibara Ai:……
Nàng nghe xong Conan giải thích, lãnh đạm cười: “Tùy tiện ngươi lạc, đại trinh thám.”
“Ngươi tưởng cùng người kia tiếp xúc liền đi thôi, dù sao chỉ cần hắn còn ở kia một ngày, ta liền tuyệt đối sẽ không bước vào kia gia cửa hàng môn một bước.”
“Ta cũng chưa nói muốn tiếp xúc hắn a.” Hắn hiện tại như vậy cái nguy hiểm trạng huống, vạn nhất đem đối phương liên lụy tiến vào liền phiền toái, rốt cuộc Amuro Tooru cũng là cái trinh thám, hoặc nhiều hoặc ít đều có điểm trinh thám bệnh chung, cho nên vẫn là tránh đi tương đối hảo. Conan nói, “Hắn ở quán cà phê làm công nói, nói không chừng Yoki ca ca cũng tới…… Bất quá ta nhớ rõ bọn họ ở tại Chiyoda bên kia……”
Cũng không biết đối phương hiện tại biến thành bộ dáng gì, Amuro Tooru kia trương đồng nhan nhìn không ra cái gì, nhưng là còn ở thời kì sinh trưởng Fujita Yoki hẳn là biến hóa rất đại.
Thiếu niên trinh thám đoàn mặt khác ba cái tiểu hài tử thực mau cho bọn hắn mang về tới Amuro Tooru xuất phẩm sandwich, cũng đối thủ nghệ của hắn khen không dứt miệng, hai cái giả tiểu hài tử cảm thấy có điểm khoa trương, nhưng bọn hắn kích động như vậy bộ dáng làm người không thế nào không biết xấu hổ giội nước lã, vì thế đánh ‘ mặc kệ ăn ngon không đều khen một chút ’ ý niệm cắn một ngụm.
“Thế nào thế nào?” Ba cái tiểu hài tử lộ ra mắt lấp lánh.
Haibara Ai: “Cách làm thực dụng tâm.”
Bánh mì phiến ướt át mềm mại, có thể nếm đến một chút không đột ngột nãi hương, bên trong rau xà lách xanh biếc tươi mới, cẩn thận lau khô mặt ngoài bọt nước, mặt trên mạt không phải tầm thường mỡ vàng hoặc là tương salad, trung gian kẹp chân giò hun khói cũng làm đặc thù xử lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan