32

17 1 0
                                    

Chương 32 Chapter 032

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Tổ chức cứ điểm, ngầm sân huấn luyện.

Rất khó tưởng tượng ở xa cách hơn phân nửa cái nhiều tháng sau, hắn cùng Amuro Tooru lại một lần gặp mặt liền đánh lên. Nhưng sự thật xác thật như thế.

Natsusa mười ngày phía trước cũng đã thua ở bay nhanh tiến bộ A-kun thủ hạ, thân thể này tiềm năng xa so trong tưởng tượng muốn cao cao, huấn luyện quá trình so với học tập, tựa hồ dùng ‘ đánh thức ký ức ’ tới miêu tả muốn càng vì thỏa đáng.

A-kun dần dần xác định ‘ chính mình ’ chân chính thân thế đại khái cũng không đơn giản, đến nỗi Amuro Tooru kỳ quái thái độ cùng này có hay không quan hệ, ít nhất hiện tại còn không thể nào phán định, tạm thời làm một cái khả năng tính suy xét.

Một vòng trước, hắn hoàn thành Rum thẳng phái mấy cái bí mật nhiệm vụ. Chết số lần quá nhiều, hắn không đếm được, thậm chí còn đã làm tù binh, bị tra tấn ép hỏi tổ chức tin tức, cũng là thông qua bắt lấy thời cơ tự sát mê hoặc đối phương mới có thể thành công phản sát.

Rốt cuộc sau đó, hắn được đến Rum liên hệ phương thức, này đại biểu cho hắn bị thừa nhận.

Rum thanh âm trải qua xử lý sau trầm thấp khàn khàn mà quỷ dị, hắn vì A-kun tuyển định danh hiệu.

“Montes, ta đối với ngươi ban cho trọng vọng.”

Ngoài dự đoán chính là lên men rượu, A-kun nguyên bản cho rằng chính mình sẽ được đến chưng cất rượu danh hiệu, nhưng này cũng không quan trọng, hắn hướng Rum triển lãm chính mình thuận theo mà sắc bén bộ mặt.

Hắn cười khẽ hỏi, “Ngươi tính làm ta làm cái gì đâu?”

“Ta bổn tính toán làm ngươi làm một cây đao.” Rum nói, “Nhưng hiện tại ta hy vọng ngươi trở thành một con u linh.”

Vô hình vô ảnh, không người biết, rồi lại không chỗ không ở, không người không biết u linh. Ẩn núp ở hắc ám một khác mặt trung, vì hắn, vì tổ chức hoàn thành hết thảy không thể làm người biết công tác.

Tỷ như rửa sạch ‘ phản đồ ’, ám sát ‘ hợp tác đồng bọn ’.

Này đó phản đồ có lẽ còn sẽ bao gồm cùng Rum làm trái lại nào đó người, điểm này liền phải tự do tâm chứng.

A-kun lý giải Rum ý tứ.

Hắc y tổ chức đã cực lớn đến trình độ nhất định, cái này làm cho nó rất dài một đoạn thời gian ở vào rườm rà hỗn tạp trạng thái, hạ tuyến bằng mặt không bằng lòng, hợp tác đồng bọn rắp tâm hại người, không biết tên lão thử sấn hư mà nhập, tựa như người đến trung niên, mỡ có dư, niên thiếu lưu lại ám bệnh ngo ngoe rục rịch, phần ngoài bệnh khuẩn xâm nhập nội bộ, mà miễn dịch hệ thống cũng đã thói quen lười biếng, mất đi bản thân công năng.

Hiện giờ đã tới rồi cần thiết làm ra thay đổi nông nỗi, nếu không chờ đợi bọn họ sẽ chỉ là bên trong đục rỗng, rơi xuống bị ngoại giới dễ dàng phá hủy kết cục. Nhưng kẻ ngu dốt ở bất luận cái gì thời điểm đều sẽ không vắng họp, luôn có chút ngoan cố gia hỏa, cho rằng chính mình ích lợi sẽ bởi vậy bị hao tổn, vẫn luôn tận sức với kéo tổ chức hướng hủy diệt vực sâu một đường chạy như điên.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ