162

9 0 0
                                    

Chương 162 Chapter 162

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Hắn sau khi ra ngoài lại cố ý trở về, một bộ phận nhỏ là lo lắng Conan bọn họ gặp được cái gì đột phát khốn cảnh, rốt cuộc làm vai chính, thuận buồm xuôi gió trải qua từ trước đến nay cùng đối phương vô duyên, tuy rằng cuối cùng đều sẽ hóa hiểm vi di, nhưng là có thể đơn giản một chút thông quan, trừ bỏ người xem ai cũng sẽ không muốn cho tình huống trở nên càng phức tạp.

Tuyệt đại bộ phận nguyên nhân còn lại là hắn cho rằng Amuro Tooru cũng sẽ trình diện, cùng Karasuma Renya quyết chiến, làm vai chính đoàn một viên hẳn là không đến mức vắng họp, nhưng là gặp được Karasuma Renya thời điểm, hắn lại ý thức được không nên như vậy tưởng.

Trận chiến tranh này phạm vi muốn lớn hơn rất nhiều.

Karasuma Renya đang ở tổng bộ, nơi này cùng ngoại giới là cách ly, tin tức lưu thông thực thong thả, ở bên này bắt đầu đối quạ đen thủ lĩnh động thủ thời điểm, càng nhiều người đều thanh chước quạ đen thân thể cùng lông chim.

Không có đối phương chủ trì đại cục, thân là tân nhiệm phó lãnh đạo Bourbon, hắn có thể dùng hợp lý nguyên do —— tỷ như mưu quyền đoạt vị —— đem mỗ một bộ phận người tụ tập lên, chỉ huy bọn họ hướng một khác bộ phận động thủ, trước tiến hành một đợt hao tổn máy móc cùng lẫn nhau lôi kéo, đem xông ra đầu to giải quyết rớt, dư lại giảo không dậy nổi sóng gió bộ rễ tắc có thể chờ lúc sau tư liệu tới tay, dựa theo danh sách một đám thanh toán qua đi.

Cho nên Bourbon là muốn lưu tại bên ngoài, hắn ở vào phong mắt vị trí, nhưng cũng không phải nói liền an toàn vô ngu, ngược lại càng thêm nguy hiểm —— Gin vì lệ những cái đó tổ chức dưỡng ra tới sát thủ, những người này đại bộ phận đều là trung với Karasuma Renya hoặc là tổ chức, người trước không cần phải nói, người sau cũng sẽ không ngồi xem hắn đem toàn bộ tổ chức kéo xuống thủy, ngay từ đầu có lẽ còn có điều cố kỵ, nhưng cuối cùng thế tất nếu là đối hắn động thủ.

Mà Amuro Tooru không thể bại lộ chính mình cùng phía chính phủ quan hệ, nếu không hắn sẽ trở thành chân chính cái đích cho mọi người chỉ trích, bởi vậy trong khoảng thời gian này chỉ có thể dựa chính hắn căng qua đi……

“Ngươi hẳn là đã rời đi nơi này, Montes.” Karasuma Renya dùng vẩn đục đôi mắt nhìn phía hắn.

Thân là tổ chức lão đại, cho dù là đến từ gia hang ổ hắn cũng là mang theo một đống lớn người, có người cho hắn đẩy xe lăn, có người cho hắn dọn hô hấp cơ, từ những người đó bề ngoài xem ra, nhưng không giống như là cái gì đứng đắn nhân viên y tế, cẩn thận quan sát nói, không khó phát hiện có chút nhân thân thượng mang theo khói thuốc súng hơi thở, thậm chí có một cái bả vai trầy da.

A-kun lần đầu tiên chính mắt nhìn thấy chính mình đánh gần 5 năm công lão bản, trung gian cách vài người, phi thường miễn cưỡng mà thấy được đối phương tràn đầy nếp gấp già nua gương mặt.

Hắn là căn cứ Conan định vị đi, tuy rằng bởi vì không quen thuộc lộ tuyến duyên cớ đi rồi rất nhiều lối rẽ, nhưng là cơ bản phương hướng là hẳn là không sai, mà hiện tại hắn gặp Karasuma Renya, nói cách khác bọn họ mục tiêu tương đồng.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ