85

21 0 0
                                    

Chương 85 Chapter 085

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Ở Amuro Tooru cùng Matsuda Jinpei một bước cũng không nhường đối chọi gay gắt dưới, từ không có tiếng tăm gì Akizawa Akira đạt được cuối cùng thắng lợi.

Đầu bạc cảnh sát đem cuối cùng một trương hồng bảy ném xuống, vẫn là kia phó biểu tình, lam trong ánh mắt lại nhanh chóng xẹt qua một mạt thành công ý cười, Matsuda Jinpei đem ánh mắt nhắm ngay hắn nhà trên, ngữ mang khiển trách nói: “Phóng thủy cũng phóng đến quá rõ ràng!”

Phàm là làm làm bộ dáng, đừng như vậy kiêu ngạo đâu, mỗi lần đều cùng thông đồng hảo giống nhau cấp nhà tiếp theo cơ hội, này nơi nào là phóng thủy, phóng hải còn kém không nhiều lắm.

A-kun khí định thần nhàn, một chút cũng không có bị vạch trần chột dạ: “Bởi vì nếu làm ngươi hoặc là Tooru ca thắng, vốn dĩ chỉ là vì hưu nhàn trò chơi, tiếp tục đi xuống tuyệt đối sẽ biến thành các ngươi hai cái thi đấu, cả buổi chiều thời gian đều phải tiêu hao tại đây mặt trên. Đúng không, Akizawa cảnh sát?”

Hắn hướng minh hữu tìm kiếm nhận đồng.

Akizawa Akira đương nhiên gật đầu, “Amuro tiên sinh mau chóng đi xem bản nhạc đi, chỉ có một buổi tối tập luyện thời gian, vẫn là nắm chặt một chút tương đối hảo.”

Amuro Tooru cong cong đôi mắt: “…… Akizawa cảnh sát nói chính là đâu.”

Hắn phía trước tuy rằng vẫn luôn ở cùng Matsuda Jinpei đấu võ mồm, nhưng là vẫn luôn có phần xuất tinh lực chú ý những người khác, Akizawa Akira ít nói, thường thường cùng bên cạnh A-kun nói vài câu, Date Wataru ngồi ở hắn cùng Matsuda Jinpei trung gian, khi bọn hắn giảm xóc mang…… Akizawa Akira không hỏi quá hắn phía trước ‘ quen thuộc bản nhạc ’, ‘ ước định thời gian ’, những người khác cũng không nhắc tới cụ thể tình huống.

Cho nên, Akizawa Akira là như thế nào biết hắn đêm mai muốn diễn xuất?

Hắn mang theo như vậy nghi hoặc rời đi ‘ chiến khu ’, Matsuda Jinpei đang ở hỏi dư lại ba người muốn hay không xuống biển đi chơi, hắn cười hì hì câu lấy Akizawa Akira bả vai: “Phía dưới cũng có bán vịnh vòng, có đi hay không?”

Date Wataru cũng rất muốn đi bên ngoài thả lỏng một chút, hắn nhìn nhìn Akizawa Akira: “Nếu bệnh trạng không nghiêm trọng nói, vừa vặn có thể xem như thoát mẫn trị liệu? Ta đối phương diện này không thế nào hiểu biết, Akizawa nếu không dưới thủy nói, bờ cát bóng chuyền cũng không tồi.”

Akizawa Akira:……

Hắn nhưng thật ra muốn đi, nhưng là cái gì bóng ma tâm lý đều là hắn nói bừa, thật hạ thủy có thể hay không bơi lội kia còn không phải vừa xem hiểu ngay sao?

A-kun trong mắt hiện lên một tia trầm trọng, cho nên nói dối ngôn thật sự thực phiền toái, hắn cần thiết mau chóng giải quyết ‘ sẽ không bơi lội ’ sơ hở, bằng không lúc sau vạn nhất gặp được bất đắc dĩ tình huống, cái này dối liền viên bất quá đi.

“Ta cũng muốn đi.” Tóc đen thiếu niên lộ ra buồn rầu biểu tình, “Nhưng là không có người nhìn tiểu Aoi cùng bạc nói, chúng nó khả năng sẽ đi quấy rầy Tooru ca ai……”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ