Bạn không nên xem nhẹ nhiệm vụ tài lẻ của chương trình.
Đây là cuộc thi thử giọng công khai.
Phần thi này khác những vòng đấu chính, không có tiết mục nào vô nghĩa cả. Tôi từng trải nghiệm Stardust một lần rồi nên tôi biết rõ hơn bất kỳ ai.
Những vòng kế tiếp, bạn có cơ hội được ưu tiên lựa chọn bài hát thi dựa theo thứ tự trên bảng xếp hạng số phiếu người xem bình chọn.
Việc này có nghĩa gì?
Việc lựa chọn bài hát quyết định 80% xác suất thắng trong cuộc thi. Chưa kể, tôi còn nhớ hết list ca khúc được nhà sản xuất chọn và các bài hát nhận được phản hồi tốt.
Nếu bạn có cơ hội chọn đáp án có sẵn khi không một ai biết về nó, lúc trò chơi bắt đầu, bạn phải chộp lấy ngay.
Vì thế, tôi nhất định phải đạt vị trí đầu tiên.
Có phải sự nghiêm túc khiến tinh thần căng thẳng không?
Hôm sau, 6:00 am, tôi mở bừng mắt.
Tôi đặt báo thức vào 6:30 nhưng không ngờ mình dậy sớm hơn.
Chắc hẳn vì lo lắng nên cơ thể tự đánh thức tôi rồi.
"Không tệ."
Thời gian chuẩn bị dư dả.
Đa số những đứa trẻ ở đây sẽ xuất hiện với mặt mộc, ăn mặc xuề xoà và di chuyển như thây ma.
Trong mắt fan chúng dễ thương nhưng mặt khác có một vài trường hợp trở thành hắc lịch sử, bị quất xác trêu chọc nhiều lần đến hết cuộc đời idol.
Tôi không có ý định gây chú ý bằng cách tạo hắc lịch sử cho bản thân đâu.
Đương nhiên, mọi người sẽ thích thú khi thấy một đám nhóc để mặt mộc, ăn mặc đơn giản nhưng vẫn duy trì được vẻ đẹp trai.
Với tôi, ấn tượng ban đầu không phải zombie là được.
Tia nắng ấm áp len lỏi qua khe cửa sổ.
Tôi thay đồng phục nhận được trước đó và chải tóc gọn gàng. Nhìn đồng hồ, đã hơn 6 giờ rưỡi một tí.
"Tôi nên ra ngoài trước không?"
Trong trí nhớ, chuông báo thức reo lên đột ngột vào khoảng 6:50.
Để tránh đánh thức giấc ngủ ngon của bạn cùng phòng. Tôi cẩn thận mở cánh cửa ký túc xá.
Bỗng..."A... Uhhhh!"
"Ơ?"Cameraman lập tức bỏ chạy khỏi hành lang với vẻ mặt hoảng sợ.
À.
Anh ấy đang chuẩn bị cho buổi ghi hình sáng nay nhỉ?
"Hình như tôi vừa làm sai..."
Tôi nên về phòng.
***
Hai mươi phút sau.
Ring- Ring-
Một tiếng chuông lớn gần giống tiếng báo động của xe cứu hoả vang vọng khắp ký túc xá Stardust.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...