Cùng lúc đó, phòng họp của Doubles đã bận rộn từ sáng sớm.
Từ việc chuẩn bị cho album đến show thực tế, có hàng loạt hạng mục cần thảo luận.
Tất nhiên, trước đó...
"Seo Han, chúc mừng chiến thắng!"
Ngay khi chúng tôi ngồi xuống, tổ A&R chào đón Seo Han bằng tràng pháo tay nồng nhiệt.
"Waaaa!"
"Quả là thiên tài sân khấu Do Seo Han!"
"Wow, em đẹp trai quá!"
Nhiều thế ư? Tai Seo Han đỏ bừng, hệt như có thể trốn vào hang chuột bất cứ lúc nào.
Xấu hổ khiến tôi nói lắp.
Em út Stardust luôn nhạy cảm với những lời khen.
"Vì sao... Sao mọi người lại thế..."
"Hôm nay em vẫn rất chói loá!"
"Làm ơn..."
Ngay cả thành viên trong nhóm cũng tham gia trêu chọc, khuôn mặt vốn đỏ bừng của Seo Han trông như sắp nổ.
Seo Ha Im che miệng cười lớn.
"Sao em út của chúng ta có thể biểu diễn tốt trên sân khấu đến vậy nhỉ? Thật tuyệt vời!"
"Dừng lại đi..."
Ha Jun Seo cười vỗ vai Seo Han: "Tạm thời đến đây. Seo Han sẽ chết mất."
Vì vậy, mũi tên quay sang mục tiêu kế tiếp.
"Tiếp theo, nhà soạn nhạc thiên tài, người chịu trách nhiệm dàn dựng Cha Seong Bin!"
Nhân viên nhóm A&R quyết định trêu chọc các thành viên từ sáng sớm.
Quản lý Kim Seyoung giơ ngón tay cái lên khen ngợi.
"Vâng, cảm ơn chị~"
"..."
"Lẽ ra không nên phản ứng như vậy đâu."
Chỉ những lúc như thế này mới có thể nhận ra độ dày của da mặt của Cha Seong Bin 100%.
Giám đốc Song Jin Ha cười đùa với các cấp dưới, sau đó anh gõ tay lên bàn: "Được rồi, đủ rồi, bắt đầu cuộc họp."
Chủ đề đầu tiên mà giám đốc Song Jin Ha chuẩn bị có liên quan đến việc lựa chọn bài hát chủ đề.
Còn gần 4 tháng nữa mới tới comeback, ca khúc chủ đề vẫn chưa được quyết định.
Giám đốc Song Jin Ha thể hiện ý kiến của anh bằng cách đan ngón tay vào nhau: "Tôi muốn nghe ý kiến của các cậu trước..."
Tại thời điểm hiện tại, có hai bài hát đang lọt vào tầm ngắm làm bài hát chủ đề.
'Mayday' sáng tác bởi Cha Seong Bin và 'Check time' sáng tác bởi Bluedy.
Hai bài hát đều được thu âm xong.
Tôi đã nghe hai phiên bản đó rồi.
MV của cả hai cũng được lên kế hoạch quay.
Tuy nhiên, nhiệm vụ bây giờ là xác định bài hát chủ đề.
Nhóm AR l có chút ý kiến bất đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...