Chương 9: Đường đến trường (1)

577 75 1
                                    



"Waaa, hạng nhất nhiệm vụ thời tiết ở khu ký túc xá, tuyệt quá nhỉ?"

"Vậy là bọn mình được ưu tiên chọn bài hát trước hả?"

"Không biết sáng nay em ấy đi đâu, thế mà tuỳ tuỳ tiện tiện liền đạt giải nhất."

"Seo Han giỏi nhá! Anh rất tự hào về em!"


Quyền ưu tiên lựa chọn là một lợi thế vô cùng lớn.

Đặc biệt trong Stardust Project.

Nếu ép người khác cạnh tranh thế này, ít nhất hãy chọn những bài hát có độ khó bằng nhau.

Nhưng đây là show sống còn, hiển nhiên không có chuyện công bằng, mức độ khó của từng bài hát không giống nhau.

Theo trí nhớ của tôi, các bài hát trong danh sách nhà sản xuất lựa chọn có độ khó và phong cách trái ngược nhau.

Bạn sẽ may mắn nếu chọn một bài hát phù hợp với trình độ của bản thân. Nếu chọn sai, bạn tự huỷ hoại tiền đồ và bị loại khỏi dự án.

Ha Jun Seo nhìn tôi, hỏi: "Em định chọn bài hát nào?"

Danh sách bài hát sắp được công bố.

Có cả thẩy 3 bài hát. Vòng thi nhóm này, 34 thực tập sinh được chia thành 6 đội.

Hai đội pk nhau trong cùng một bài.

"Ừm, anh nghĩ..."

Tôi ngẩng đầu lên như thể đang chờ đợi lời khuyên của đồng đội.

"Im lặng!" MC Han Da Won nhanh chóng cắt lời Ha Jun Seo.

Giải nhất nhiệm vụ thời tiết. Được ưu tiên chọn bài hát trước. Vâng, điều đó có vẻ tuyệt nhưng không phải tốt nhất với tôi.

Hầu hết các cuộc thi nhóm đều chọn bài hát bằng cách thảo luận nhóm, chiều theo số đông.

Nhưng, hiện tại, việc chọn bài hát được giao toàn quyền cho tôi. Tôi không được nghe ý kiến của bất kỳ ai trong đội.

"Hiện tại, chưa đến thời gian cho phép hội ý nhóm."

"...!"

"Bọn em không thể trao đổi với em ấy ạ?"

"Sao? Nhóc đó tự quyết định hả?"

Thực tập sinh xôn xao.

"Hãy tiến lên phía trước, thực tập sinh Do Seo Han."

Nói một cách đơn giản, nếu đội này thất bại, tôi thành nguyên nhân của mọi tội lỗi.

Cảm giác gánh trên vai tránh nhiệm nặng nề dâng trào khắp cơ thể, nhưng tôi không quan tâm.

Vì tôi sẽ chọn đúng.

"Em hiểu ý anh nhá!"

"Seo Han, anh tin nhóc."

"Hãy chọn đúng đắn vào."

Tôi đứng giữa tiếng reo hò.

"Bây giờ, thực tập sinh đứng nhất nhiệm vụ thử thách sẽ bắt đầu chọn bài hát cho vòng đánh giá theo nhóm, bạn có lựa chọn nào chưa?"

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ