Xịt.
Kang Si Woo vì quá xấu hổ mà lỡ tay nhấn nhầm nút công tắc và phun nước lên không trung, tạo ra cầu vòng nhạt màu.
May mà không trúng tôi.
"...Hyung?"
Nếu không khí này vẫn cứ tiếp diễn, tôi sẽ ngừng nói về chủ đề xương rồng và quên luôn buổi luyện tập hôm nay.
Tôi hiểu anh tuyệt vọng đến mức nào kể từ lúc phun nước vào không khí.
Có lẽ anh ấy thích xương rồng hơn người.
Tôi tôn trọng sở thích đó.Tôi vô tình nhìn thấy cảnh anh đang chữa bệnh cho xương rồi thôi mà. Tại sao anh lại xấu hổ?
Tôi không nghĩ anh kỳ lạ lắm đâu, việc anh lẩm bẩm nói chuyện với cây cối không có làm hại ai hết á.
Để giảm bớt sự bối rối giữa hai chúng tôi, trước tiên, tôi đổi chủ đề khác.
"Vậy, hyung..."
"Tôi không thích xương rồng."
"Không... Bài hát..."
"A, xin lỗi."
Tôi lấy bình xịt khỏi tay Kang Si Woo. Sau đó, phun lên không trung tạo ra một màn sương.
Đẹp.
Tôi nhún vai và tiếp tục: "Em cảm thấy part của anh như đang lạc giữa ranh giới rap và hát. Em tự hỏi anh có muốn đổi sang part khác không?"
Chúng tôi phân xong part trước sự chứng kiến của camera, nhưng khi không có máy quay, có người tỏ ra không đồng ý.
Tất nhiên, qua bài đánh giá giữa kỳ, tôi chắc chắn phần phân chia part rất phù hợp với chất giọng của mỗi người.
Chỉ vì Lee Do Kyung không hài lòng nên tôi mới đánh liều hỏi thử Kang Si Woo có cảm nhận giống như Lee Do Kyung không thôi.
"Chuyên môn của anh là rap."
"Ơ, em xin lỗi."
Đây là câu trả lời bất ngờ.
Tôi đoán ra được đại khái là vocal không phải là mục tiêu của Kang Si Woo. Nhưng không ngờ sở trường của hyung là rap, chuyện này chưa từng được đưa vào tập đã phát sóng.
Chỉ cần nhìn vào vẻ ngoài và bầu không khí xung quanh của anh ấy, tôi nghĩ Kang Si Woo cực kỳ phù hợp với phong cách rap mạnh mẽ.
Bộ dáng lúc biểu diễn của anh sẽ như thế nào?
Như thể hiểu được suy nghĩ của tôi, Kang Si Woo ngạc nhiên, nói khẽ: "Biểu cảm đó là sao? Em tò mò à?"
Không phải tôi không nghĩ như thế.
"Ừ, ừm..."
"Em muốn nghe không?"
"Dạ?"
Anh ấy đột nhiên năng động một cách đáng ngạc nhiên. Tôi gật đầu, tỏ ra thích thú.
"Vậy thì anh sẽ rap một đoạn."
... Tôi nghĩ anh ấy chỉ làm tốt ở mức tầm trung.
Phần rap của Kang Si Woo vượt xa sự mong đợi của tôi.
Một đoạn rap được đọc nhẹ nhàng mà không có nhạc đệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficción GeneralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...