"Mọi người làm rất tốt."
"Seo Han, em đã nhai đầu Touch."
"Cảm ơn! Em đã dồn hết tâm sức vào đó."
Sau khi phần chào hỏi của từng thành viên kết thúc, chúng tôi vừa bước xuống cầu thang về hậu trường vừa trao nhau những lời khen.
Quá trình chuẩn bị có rất nhiều khó khăn nhưng ít nhất chúng tôi không có ý kiến bất đồng nào.
Tôi rất biết ơn các thành viên trong nhóm đã tin tưởng và ủng hộ phần solo dance mà Kang Si Woo hyung gợi ý.
Tôi mỉm cười, giơ ngón cái về phía Cha Seong Bin.
"Phong cách của anh hôm nay cũng tuyệt vời lắm."
"Đúng nhỉ. Anh dễ thương phết."
"..."
Nghe câu phán đầy đắc ý của Cha Seong Bin, Seo Ha Im nhìn thẳng mặt anh.
Hai người đều tự cho rằng bản thân đang cực kỳ dễ thương.
Hừm, khi Ha Im nhìn vào dáng vẻ ăn diện hiện tại của Cha Seong Bin, anh cũng cảm thấy không kỳ lạ phải không?
Trong trường hợp này, tôi nghĩ Ha Im có thể trở thành giáo viên cho anh chàng đó...
Seo Ha Im đáp lại Cha Seong Bin bằng giọng khẳng định.
"Em dễ thương hơn."
"Không mà, không mà, không phải."
"Uyong?"
Đó phải tiếng Nhật không?
"Dừng lại!"
Kang Si Woo bước tới và hành động như một vị lãnh đạo chuẩn mực, ngăn chặn hai thành viên đang có hành vi đấu khẩu.
Seo Yi An im lặng quan sát tình hình, lè lưỡi và nói khẽ: "Thật ra, người thực sự dễ thương sẽ đáng yêu dù ở trạng thái tĩnh, ví dụ như Seo Han."
"...? Em?"
Đột nhiên vậy? Tôi mà dễ thương á?
Kang Si Woo gật đầu đồng ý với những nhận xét xác thực tế của Seo Yi An: "Tôi cũng nghĩ vậy."
"Em út luôn dễ thương ngay cả khi đứng yên."
"Anh lớn thì trái ngược, phải nỗ lực lắm mới tỏ ra dễ thương được."
"...Hả?"
"Dù sao thì anh cũng ghen tị nhiều đấy."
Bộp
Khi Seo Ha Im vỗ nhẹ vào vai tôi, tôi chớp mắt, lùi lại.
"Tránh đường ạ?"
"Em có xấu hổ không?"
"Không phải thế..."
Bởi vì những người quá trẻ so với tiêu chuẩn tuổi tác hiện tại của tôi đang nhìn tôi và cho rằng tôi dễ thương hơn họ nên... Tôi đang trải qua sự bất hoà về nhận thức trong tâm trí đã 26 tuổi của mình.
Bị đối xử như trẻ con ở độ tuổi đó.
Cũng được sao?
Có vẻ kỹ năng trêu chọc tôi của mấy anh chàng này đã tiến bộ hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...