Anh không bị anh ta ép phải tới đây. Nếu muốn từ chối thì anh vẫn có thể làm được.
Tuy nhiên, điều gì xảy ra sau khi từ chối...?
Seo Yi An vừa suy nghĩ vừa ngẩng đầu nhìn Kang Ji Hyuk đang đứng trước mặt anh. Khuôn mặt ác liệt nọ đang cười toe toét.
"Này Yi An. Đã lâu không gặp."
'Chúng ta không thể chào hỏi một cách nồng nhiệt như vậy, phải không?'
Seo Yi An nuốt câu đó vào lòng, anh liếm môi. Dù đã trôi qua ba năm nhưng đôi vai anh vẫn nhún nhường với anh ta.
'Đừng nản lòng!'
Bây giờ chuyện cũ chẳng còn ý nghĩa gì nữa, chúng tôi ra mắt ngang hàng với nhau rồi mà?
Seo Yi An tự trấn an bản thân, anh cười đáp: "Đúng thế, chào. Lâu rồi không gặp."
"Này, tốt nhỉ. Gặp lại nhau nhờ Weekly Pocket Idol." Kang Ji Hyuk nhún vai nói thêm: "Tôi đã nhìn thấy anh ở Stardust Project."
"À, như vậy sao?"
"Tôi không biết đến anh cũng có thể ra mắt đấy."
Ha.
Có gai nhọn trong câu nói lạnh lùng của Kang Ji Hyuk.
Hàm ý của anh ta là không biết vì sao đến một người tầm thường như anh cũng có thể debut.
Ngày xưa, Yi An sẽ bận tâm và bị tổn thương.
Có lẽ bây giờ anh cũng đang suy nghĩ về nó, nhưng...
Cú đả kích không lớn như anh tưởng tượng.
Hỏi thế thì sao chứ?
Cuối cùng anh cũng đã ra mắt. Việc anh có biết bản thân sẽ ra mắt hay không quan trọng lắm sao?
'Có bao nhiêu người đã ủng hộ tôi ngoài kia?'
Thứ Seo Yi An học được trong thời gian làm thí sinh là lòng tự trọng.
Mặc dù hơi muộn nhưng anh nhận ra rằng có rất nhiều người ủng hộ anh.
Câu nói gay gắt của ai đó thực sự không còn áp lực nữa.
Dù sợ Kang Ji Hyuk nhưng cũng không cần bị tổn thương trước lời chỉ trích lố bịch như vậy.
Seo Yi An bật cười, đáp trả Kang Ji Hyuk: "Đúng vậy. Tôi thậm chí còn không biết mình sẽ ra mắt."
"Nhưng thật may là anh đã ra mắt rồi." Vẻ bối rối hiện rõ trong mắt Kang Ji Hyuk. Có lẽ anh ta không biết sẽ nhận được câu trả lời thản nhiên như thế này.
Thật tuyệt khi thấy biểu hiện méo mó của ai đó.
"Tôi rất hạnh phúc vì anh được ra mắt. Giống như đang gặp người nổi tiếng vậy."
"Và." Kang Ji Hyuk thở dài: "Bây giờ anh có cảm giác như vậy không?"
"Có."
"Anh đã trưởng thành rất nhiều, Seo Yi An. Có lúc anh luôn tỏ ra mệt mỏi với những điều vô nghĩa."
Nụ cười biến mất khỏi mặt Kang Ji Hyuk, hệt như nó chưa bao giờ xuất hiện.
Anh ta nghĩ rằng giả vờ thân thiện đến đây là đủ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...