Chương 97: Quản lý lãng mạn

440 70 8
                                    

[Seo Han xuất hiện với vai trò là khách mời trong phim Quản lý lãng mạn]
9 giờ tối nay???
Sao tôi lại lo lắng đến vậy?
Cách đây không lâu tôi run rẩy y hệt đang lênh đênh trên sóng LOL. Nhưng tôi tin tưởng Hamchi sẽ làm rất tốt ㅠㅠ

-Tôi cũng tin! Bởi vì cậu ấy là đứa trẻ giỏi toàn diện
└Hamchi của chúng ta mạnh mẽ một cách thầm lặng...
└Thiên tài diễn xuất Do Seo Han
└Tôi không biết bé diễn xuất giỏi không, nhưng bé có khuôn mặt của thiên tài, kiểu có nhiều tiềm năng ấy.
└Kakakakakakakakakakaka

-Ơ, bạn cũng? Tôi cũng bị như thế, lmao. Vì tôi cứ ngồi run chân trước TV nên mẹ tôi hỏi 'con có tham gia chương trình truyền hình nào à', kkkkkkkkk. U là trời, mẹ ơi kakakakaka.
└Tôi thì lại có cảm giác đứa con mà tôi nuôi dưỡng bằng phiếu bầu sắp được ra mắt lần hai...

-22222
ㄴBởi vì chưa từng thấy cậu ấy bị chỉ trích ở đâu cả.

-Việc tôi chân thành ủng hộ con mình là chuyện đương nhiên, nhưng tôi khá tò mò về khả năng diễn xuất của Seo Han, dù là cameo thì cũng sẽ lộ rõ ​​ngay phải không?
└Thực ra, hình ảnh cậu ấy thể hiện hồi còn ở Dự án... Không có cảm giác sẽ diễn tốt ㅠㅠ
└KHÔNG!! Dù cậu ấy không thể diễn vẻ gợi cảm, nhưng có thể diễn ra cơ thể bị ốm.
└Thực sự giỏi cái này lắm đó
└Diễn xuất lệch lạc(?) hahahaha
└Bạn đứng về phía ai, khai mau.
└Kkkkkkkkkkkk, hắc lịch sử vĩnh cửu của Han.
└Tôi cá Seo Han muốn xoá bỏ chúng ngay bây giờ.

Cùng lúc, không chỉ Dusty run rẩy mà cả cả nhóm cũng vậy.

Hội anh trai, những người đã lo lắng khi biết tin Seo Han sẽ tham gia đóng phim, cuối cùng đã mang vũ khí bí mật của mình ra.

Trong ký túc xá của Stardust.

Ha Jun Seo xua tay, hét lớn: "Xếp thành hàng."

"Món này có giống An Cung Ngưu Hoàng không ạ?" Seo Ha Im cười tươi hỏi, khi nhận lấy ly cà phê độc dược được pha bởi Ha Jun Seo.

Jin Se Hyun nghe câu đó, lắc đầu: "Không đâu, tác dụng của món này là làm giảm căng thẳng của cậu chỉ bằng một ngụm."

"... Hở? Tớ có thể uống thử trước không?"

Rột rột-

Khoảnh khắc Ha Im nhấp thử với vẻ mặt do dự.

Anh bắt đầu run như một con ruồi bị mắc vào vỉ điện. Nhận xét một cách thẳng thắn, đây là vị đắng nhất anh từng uống trong suốt 19 năm cuộc đời.

"Uuuuuuuuuuuuuuuu oẹ! Đây là... Cafe?"

"Nè, không tệ đến thế đâu." Với Ha Jun Seo, anh cho rằng Ha Im rõ ràng đang phản ứng vượt quá sự thật.

Seo Yi An bình tĩnh giải thích: "Hyung, Ha Im chỉ uống được chocolatte. Em ấy không thể uống Americano đá mặc dù pha bằng shot nào..."

Seo Yi An nhìn Seo Ha Im, cậu ấy nhăn nhó với đôi mắt mất tiêu cự.

"Uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu! Nước, nước đâu?"

Ha Jun Seo cho lời khuyên mặc dù không hữu ích gì cả: "Đây là quá trình để trở thành người lớn."

"Hả?"

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ