Chương 125: Vượt ngục (1)

347 56 9
                                    

Đó là một trò đùa tuyệt vời.

Tôi không ngờ anh ta lại bị ảnh hưởng đến vậy, Jang Joo Won thể hiện màn trình diễn còn tệ hơn tôi mong đợi.

"Ừm...tôi nên làm gì?"

"AAAAAA"

Haizzzz-

Tiếng thở dài vang lên từ chỗ khán giả.

Một số người đang che miệng quan sát.

Rõ ràng trong tập mới, hình ảnh Jang Joo Won gây náo loạn sẽ được chiếu đi chiếu lại vài lần xen kẽ cùng khuôn mặt kinh ngạc của ban giám khảo.

Tôi có thể tiếp tục biểu diễn sau khi mắc phải một sai lầm lớn như vậy không?

Được.

Tôi nghĩ tôi sẽ vượt qua nó.

"Ôi trời."

"Vũ đạo hoàn toàn sai lệch?"

"Mấy thành viên khác trong nhóm phải làm sao đây...?"

Trong khi theo dõi sân khấu với vẻ mặt vô cảm, Jang Joo Won nhảy thêm vài vũ đạo chênh nhịp.

Ngay cả cách di chuyển cũng bị xoắn vào nhau một cách đáng chú ý và rốt cuộc anh ta cũng va phải một thành viên cùng nhóm.

Lẽ dĩ nhiên, lần này giám khảo cũng cau mày.

Sai lầm chết người phá huỷ vòng thi đánh giá nhóm lần thứ 2, thậm chí cả công sức chuẩn bị toàn bộ sân khấu.

Ban đầu, kỹ năng của anh chàng này không tệ đến thế.

"Tôi rất thích màn trình diễn của đội Villain. Cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ."

"Aaaa!"

"Waaaaa!"

"Làm tốt lắm! Các bạn!"

Sau khi sân khấu kết thúc, fan hâm mộ vẫn cổ vũ nhưng âm thanh lại nhỏ hơn nhiều so với các nhóm khác.

Phản hồi tốt không...

'Wow, nhóm đó thực sự đang làm gì vậy?'

Bởi vì ánh mắt nghiêm túc của khán giả dường như đang ánh lên câu này.

Tôi liếc nhìn Cha Seong Bin. Màn trình diễn vừa rồi tuyệt vời theo một nghĩa hơi khác.

Tôi lo rằng anh không thể kiểm soát được biểu cảm bởi sân khấu khốn khổ đó, nhưng khuôn mặt anh lại hết sức bình tĩnh.

Cha Seong Bin nói với giọng bình tĩnh.

"Hẹn gặp lại ở vòng tiếp theo."

Đã tiến bộ rất nhiều. Cá thái dương.

***

[Bài đánh giá vòng 2 của A Boy's Dream]
Nhóm Yooyoung thật tuyệt vời, khâu cải biên và dàn dựng sân khấu rất hoàn hảo, trình diễn cũng tốt.
Team Villain... Ừm, họ gặp chút rắc rối...

[Team Villain của A Boy's Dream]
Nhân vật phản diện ở đây là một tên khốn, đúng chứ? Xem qua các nhận xét, tất cả những gì khán giả nói: đó là một vấn đề lớn. Tôi tự hỏi vấn đề đó lớn đến mức nào? Con tôi thuộc team Villain khiến tôi sợ đến run người ㅠㅠ

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ